Dòng Nội dung
1
Bài tập và bài giải kế toán ngân hàng : 100 bài tập và 20 đề thi / Nguyễn Thị Loan chủ biên, Trần Thị Kỳ...[và những người khác]
Tp. Hồ Chí Minh : Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2015
250 tr. : bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 657
Tập hợp các câu hỏi, bài tập về kế toán ngân hàng, nghiệp vụ tín dụng, đầu tư, huy động vốn
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Bàn về thuế đối với hộ kinh doanh cá thể / Nguyễn Thị Đoan Trang, Nguyễn Thị Quỳnh Giao // Tạp chí tài chính . - 2020. - tr. 34-36. - ISSN: 2615-8973

Thành phố Hà Nội : Bộ tài chính, Năm 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 343.04
Bàn về các vấn đề liên quan đến hộ kinh doanh cá thể và quy định liên quan đến thuế phải nộp của hộ kinh doanh cá thể
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Một số vấn để về kê khai thuế giá trị gia tăng đối với hàng bán bị trả lại / Nguyễn Thị Đoan Trang, Nguyễn Thị Quỳnh Giao // Tạp chí tài chính . - 2020. - tr. 82-84. - ISSN: 2615-8973

Thành phố Hà Nội : Bộ tài chính, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 343
Trao đổi về nội dung thuế giá trị gia tăng về hàng bán bị trả lại, kê khai thuế đối với hàng bán bị trả lại
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Quy định mới về bảo hiểm tiền gửi và những vấn đề trao đổi / Nguyễn Thị Đoan Trang, Nguyễn Thị Quỳnh Giao // Tạp chí tài chính . - 2020. - tr. 23-25. - ISSN: 2615-8973

Thành phố Hà Nội : Bộ tài chính, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 346
Phân tích bình luận cụ thể những quy định mới và đạo lý của việc cần sửa đổi bổ sung về bảo hiểm tiền gửi
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn giáo dục công dân ở Trường Trung học cơ sở / Dương Thị Kim Oanh, Nguyễn Thị Đoan Trang // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2024-2. - tr. 19-23. - ISSN: 2354-0753



Ký hiệu phân loại (DDC): 371.39
Citizenship education (or civic education) is a school subject that provides students with knowledge related to real life as well as the development of the country and people of Vietnam through topics of ethics, life skills, economics and law. Organizing experiential activities in teaching Civic Education creates opportunities for students to learn, discover new knowledge and apply learnt knowledge to solve age-appropriate practical problems. The study proposes a process for organizing experiential activities in teaching Civic Education 7 and illustrates this process in teaching the topic “Giving love, receiving happiness” (Civic Education 7). To have a comprehensive assessment of the impact of organizing experiential activities in teaching Civic Education 7 according to the 2018 General Education Curriculum is required in future and further research with many types of activities with other topics in the subject and a larger number of samples.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)