Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh , Tập 23, Số 22, 2023-11

Thư mục:

1 Một số vấn đề lí luận về đánh giá năng lực ngôn ngữ của trẻ 12-36 tháng tuổi / Nguyễn Thị Bích Thủy, Lê Thị Kim Phượng, Nguyễn Thị Hoàng Hà
2 Dạy học khái niệm "Hình hộp chữ nhật" (Toán 7) theo mô hình học tập trải nghiệm / Nguyễn Văn Thuận, Phạm Thị Thương, Phạm Sỹ Nam
3 Phát triển năng lực mô hình hóa Toán học cho sinh viên ngành kinh tế trong dạy học nội dung "Hệ phương trình tuyến tính" (Học phần đại số tuyến tính) / Nguyễn Chiến Thắng, Thái Thị Vân Anh
4 Dạy học chủ đề "Năng lượng tái tạo" (Vật lí 11) theo định hướng giáo dục STEMS nhằm phát triển năng lực khoa học cho học sinh / Nguyễn Quang Linh, Trần Thị Thu Huệ
5 Đề xuất thang đo xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng thực hiện giáo dục STEAM trong dạy học môn công nghệ của giáo viên tiểu học / Nguyễn Hồng Dương
6 Nội dung cơ bản trong lãnh đạo của cán bộ quản lí cấp cơ sở ở trường đại học / Mỵ Giang Sơn
7 Làm rõ nội hàm "Chính sách xã hội hóa xuất bản sách giáo khoa" tại Việt Nam trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 / Nguyễn Thanh Tâm, Lê Anh Vinh, Đặng Thị Minh Hiền, Nguyễn Bích Diệp, Nguyễn Anh Đức
8 Thực trạng phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 4-5 tuổi thông qua trò chơi tại trung tâm chuyên biệt : Nghiên cứu tại thành phố Hải Phòng / Trần Thị Minh Thành, Nguyễn Thị Dung