Đại Học Nguyễn Tất Thành
Trung tâm thông tin thư viện
Trang chủ
Giới thiệu
Hình thành và phát triển
Cơ cấu tổ chức
Danh sách cán bộ
Dịch vụ
Hình ảnh - Tư liệu
Hình ảnh
Tư liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Tạp chí
Duyệt theo nhan đề
Sổ tay Thư viện
Đăng ký tài khoản NXB Xây dựng
Nội quy Thư viện
Biểu mẫu
Mẫu yêu cầu bổ sung tài liệu
Mẫu danh mục tài liệu môn học
Quy trình - Quy định
Quy trình bổ sung tài liệu
Quy định nộp lưu chiểu
Quy định mượn phòng chức năng
Quy định cấp tài khoản thư viện
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu bài báo chuyên ngành
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu sách điện tử
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu tài nguyên môn học
Quy trình rà soát danh mục giáo trình tài liệu theo CTĐT
Quy trình đăng ký sử dụng phòng học nhóm - hội thảo và không gian TV
Quy trình đăng ký mượn tài liệu trực tuyến
Quy trình cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Quy trình phục vụ bạn đọc ngoài trường
Quy trình đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện
Quy trình Dịch vụ hỗ trợ nghiên cứu
Liên hệ
HDSD CSDL Điện tử
Proquest Central
Spinger Link
IEEE
Tra cứu báo cáo NCKH
Tài liệu Khoa học Công nghệ
Bộ sưu tập số (Repository)
Tra cứu và SD tài liệu trực tuyến (OPAC)
Hướng dẫn gia hạn tài liệu online
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử IG PUBLISHING
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử ELSEVIER
Dịch Vụ
Hỗ trợ nhanh
Dịch vụ thông tin
Dịch vụ đăng ký phòng học nhóm/ phòng hội thảo
Dịch vụ photocopy
Dịch vụ mượn/ trả tài liệu
Dịch vụ cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Đề nghị bổ sung tài liệu
Dịch vụ đào tạo sử dụng thư viện
Dịch vụ đặt mượn tài liệu online
Dịch vụ đăng ký sử dụng tầng 3 Trung tâm Thông tin - Thư viện CS. Quận 12
Dịch vụ phục vụ bạn đọc ngoài trường
Thư viện xanh
Tài Nguyên Giáo Dục Mở
Khóa học
Tài liệu
100
Đăng nhập
Đăng nhập
Ghi nhớ
Quên mật khẩu?
×
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh , Tập 23, Số 22, 2023-11
Thư mục:
1
Một số vấn đề lí luận về đánh giá năng lực ngôn ngữ của trẻ 12-36 tháng tuổi / Nguyễn Thị Bích Thủy, Lê Thị Kim Phượng, Nguyễn Thị Hoàng Hà
2
Dạy học khái niệm "Hình hộp chữ nhật" (Toán 7) theo mô hình học tập trải nghiệm / Nguyễn Văn Thuận, Phạm Thị Thương, Phạm Sỹ Nam
3
Phát triển năng lực mô hình hóa Toán học cho sinh viên ngành kinh tế trong dạy học nội dung "Hệ phương trình tuyến tính" (Học phần đại số tuyến tính) / Nguyễn Chiến Thắng, Thái Thị Vân Anh
4
Dạy học chủ đề "Năng lượng tái tạo" (Vật lí 11) theo định hướng giáo dục STEMS nhằm phát triển năng lực khoa học cho học sinh / Nguyễn Quang Linh, Trần Thị Thu Huệ
5
Đề xuất thang đo xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng thực hiện giáo dục STEAM trong dạy học môn công nghệ của giáo viên tiểu học / Nguyễn Hồng Dương
6
Nội dung cơ bản trong lãnh đạo của cán bộ quản lí cấp cơ sở ở trường đại học / Mỵ Giang Sơn
7
Làm rõ nội hàm "Chính sách xã hội hóa xuất bản sách giáo khoa" tại Việt Nam trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 / Nguyễn Thanh Tâm, Lê Anh Vinh, Đặng Thị Minh Hiền, Nguyễn Bích Diệp, Nguyễn Anh Đức
8
Thực trạng phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 4-5 tuổi thông qua trò chơi tại trung tâm chuyên biệt : Nghiên cứu tại thành phố Hải Phòng / Trần Thị Minh Thành, Nguyễn Thị Dung
9
Nguyên nhân ảnh hưởng đến năng lực thích ứng với yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 trong kì thực tập sư phạm / Nguyễn Thị Vui
10
Bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ giáo viên mầm non khu vực Đông Nam Bộ : Thực trạng và một số khuyến nghị / Nguyễn Thị Hiền, Trần Văn Trung
11
Khung năng lực đánh giá học sinh của giáo viên : Kinh nghiệm quốc tế và đề xuất cho Việt Nam / Trần Thị Hương Giang, Dương Thị Thu Hương