Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh , Tập 24, Số 05, 2024-3

Thư mục:

1 Ứng dụng sơ đồ tư duy vào dạy học văn miêu tả trong lớp hòa nhập có học sinh khuyết tật học tập cấp tiểu học : Một nghiên cứu trường hợp / Võ Kim Long
2 Dạy học giải toán nội dung "các phép toán trên tập hợp" (Toán 10) thông qua tranh luận khoa học : Một nghiên cứu trường hợp / Nguyễn Ái Quốc
3 Vận dụng phương pháp khoa học để phát triển năng lực tìm hiểu thế giới sống cho học sinh trong dạy học chủ đề "Sinh học vi sinh vật và virus" (Sinh học 10) / Nguyễn Thị Hằng, Phạm Thị Hồng Tú, Nguyễn Thu Trang, Hà Văn Dũng, Nguyễn Thị Hằng Nga
4 Xây dựng các bài tập tình huống chứa "ngộ nhận" để phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông / Phạm Thị Phương Anh, Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Diệu Phương
5 Đề xuất xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực mĩ thuật cho học sinh lớp 6 trong dạy học mĩ thuật / Nguyễn Thị Hồng Thắm, Phạm Đình Bình, Phạm Thị Nụ
6 Ứng dụng podcast trong phát triển học liệu số đối với mô hình dạy học kết hợp cho sinh viên sư phạm ngữ văn / Vũ Minh Hiền, Nguyễn Thị Tuyết Anh, Lê Hải Anh
7 Đổi mới công tác quản trị Trường Đại học ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay : Thực trạng và một số kiến nghị / Nguyễn Đức Ca
8 Tổng quan nghiên cứu về dạy học môn Toán và phát triển kĩ năng sử dụng thiết bị dạy học môn Toán cho giáo viên tiểu học dạy học sinh khuyết tất nhìn / Nguyễn Sỹ Nam
9 Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 3-6 tuổi làm quen với tiếng Anh tại trường học : Góc nhìn của giáo viên mầm non / Nguyễn Thiều Dạ Hương, Trần Khải Hoàn, Nguyễn Thị Mến, Nguyễn Hương Giang, Hà Thu Nguyệt, Phạm Thảo Nguyên, Nguyễn Khánh Diên