Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh , Tập 24, Số 04, 2024-2

Thư mục:

1 Các tiêu chí đánh giá và định hướng phát triển năng lực số cho sinh viên sư phạm Việt Nam / Vũ Thị Mai Hường
2 Sử dụng học liệu hỗ trợ dạy học Vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học cho học sinh / Lê Thị Cẩm Tú, Lê Thị Thu Hà
3 Quy trình thiết kế và sử dụng video dạy học chủ đề "Nấm và vi khuẩn" môn khoa học ở tiểu học / Nguyễn Minh Giang, Bùi Uyên Phương
4 Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn giáo dục công dân ở Trường Trung học cơ sở / Dương Thị Kim Oanh, Nguyễn Thị Đoan Trang
5 Thử nghiệm hiệu quả sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội / Phan Thị Lệ Dung
6 Hợp tác Nhà trường - Doanh nghiệp trong nghiên cứu khoa học và đào tạo sinh viên ngành Dược học : Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Thành Đô / Trần Thị Thu Trang, Phan Thị Thanh Thảo, Phạm Thị Thanh Huế
7 Đánh giá kết quả phản hồi của ChatBot Bard trong thực hiện bài thi môn Địa lí kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia Việt Nam từ năm 2019 đến năm 2023 / Phạm Tất Thành
8 Thực trạng phát triển khả năng tiền đọc viết cho trẻ 5-6 tuổi qua trải nghiệm tại các trường mầm non Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế / Đặng Thị Ngọc Phượng, Ngô Thị Bích Ngọc