Đại Học Nguyễn Tất Thành
Trung tâm thông tin thư viện
Trang chủ
Giới thiệu
Hình thành và phát triển
Cơ cấu tổ chức
Danh sách cán bộ
Dịch vụ
Hình ảnh - Tư liệu
Hình ảnh
Tư liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Tạp chí
Duyệt theo nhan đề
Sổ tay Thư viện
Đăng ký tài khoản NXB Xây dựng
Nội quy Thư viện
Biểu mẫu
Mẫu yêu cầu bổ sung tài liệu
Mẫu danh mục tài liệu môn học
Quy trình - Quy định
Quy trình bổ sung tài liệu
Quy định nộp lưu chiểu
Quy định mượn phòng chức năng
Quy định cấp tài khoản thư viện
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu bài báo chuyên ngành
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu sách điện tử
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu tài nguyên môn học
Quy trình rà soát danh mục giáo trình tài liệu theo CTĐT
Quy trình đăng ký sử dụng phòng học nhóm - hội thảo và không gian TV
Quy trình đăng ký mượn tài liệu trực tuyến
Quy trình cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Quy trình phục vụ bạn đọc ngoài trường
Quy trình đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện
Quy trình Dịch vụ hỗ trợ nghiên cứu
Liên hệ
HDSD CSDL Điện tử
Proquest Central
Spinger Link
IEEE
Tra cứu báo cáo NCKH
Tài liệu Khoa học Công nghệ
Bộ sưu tập số (Repository)
Tra cứu và SD tài liệu trực tuyến (OPAC)
Hướng dẫn gia hạn tài liệu online
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử IG PUBLISHING
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử ELSEVIER
Dịch Vụ
Hỗ trợ nhanh
Dịch vụ thông tin
Dịch vụ đăng ký phòng học nhóm/ phòng hội thảo
Dịch vụ photocopy
Dịch vụ mượn/ trả tài liệu
Dịch vụ cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Đề nghị bổ sung tài liệu
Dịch vụ đào tạo sử dụng thư viện
Dịch vụ đặt mượn tài liệu online
Dịch vụ đăng ký sử dụng tầng 3 Trung tâm Thông tin - Thư viện CS. Quận 12
Dịch vụ phục vụ bạn đọc ngoài trường
Thư viện xanh
Tài Nguyên Giáo Dục Mở
Khóa học
Tài liệu
100
Đăng nhập
Đăng nhập
Ghi nhớ
Quên mật khẩu?
×
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh , Tập 24, Số 04, 2024-2
Thư mục:
1
Các tiêu chí đánh giá và định hướng phát triển năng lực số cho sinh viên sư phạm Việt Nam / Vũ Thị Mai Hường
2
Sử dụng học liệu hỗ trợ dạy học Vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học cho học sinh / Lê Thị Cẩm Tú, Lê Thị Thu Hà
3
Quy trình thiết kế và sử dụng video dạy học chủ đề "Nấm và vi khuẩn" môn khoa học ở tiểu học / Nguyễn Minh Giang, Bùi Uyên Phương
4
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn giáo dục công dân ở Trường Trung học cơ sở / Dương Thị Kim Oanh, Nguyễn Thị Đoan Trang
5
Thử nghiệm hiệu quả sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội / Phan Thị Lệ Dung
6
Hợp tác Nhà trường - Doanh nghiệp trong nghiên cứu khoa học và đào tạo sinh viên ngành Dược học : Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Thành Đô / Trần Thị Thu Trang, Phan Thị Thanh Thảo, Phạm Thị Thanh Huế
7
Đánh giá kết quả phản hồi của ChatBot Bard trong thực hiện bài thi môn Địa lí kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia Việt Nam từ năm 2019 đến năm 2023 / Phạm Tất Thành
8
Thực trạng phát triển khả năng tiền đọc viết cho trẻ 5-6 tuổi qua trải nghiệm tại các trường mầm non Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế / Đặng Thị Ngọc Phượng, Ngô Thị Bích Ngọc
9
Đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp tiếp cận lịch sử địa phương qua di sản văn hóa cho học sinh trung học phổ thông tỉnh Bến Tre / Hồ Thị Thanh Tâm, Nguyễn Mai Hà, Phan Thị Kim Uyên, Trần Ngọc Ánh Dương, Hồ Thị Phi Yến
10
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự sẵn sàng sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến của giáo viên các trường trung học phổ thông ở khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long : Trường hợp nghiên cứu UEH Global Learning / Nguyễn Lý Kiều Chinh, Phan Thị Thúy Kiều
11
Nhận thức về trách nhiệm công dân của sinh viên Việt Nam hiện nay / Lê Anh Vũ