Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh , Tập 24, Số 03, 2024-1

Thư mục:

1 Nghiên cứu khoa học giáo dục Việt Nam trên cơ sở dữ liệu Scopus trong giai đoạn 10 năm thực hiện nghị quyết 29-NQ/TW : Chủ đề nghiên cứu và nguồn xuất bản / Nguyễn Tiến Trung, Tạ Ngọc Thúy, Lương Đình Hải, Phan Thị Thanh Thảo, Phạm Hùng Hiệp
2 Thiết kế chủ đề tích hợp nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh đầu cấp tiểu học / Hoàng Thị Ngà, Phạm Thị Ánh Hồng, Nguyễn Thị Minh Huệ, Phạm Thanh Huyền
3 Tác động của nền tảng video ngắn đối với học tập và mối quan hệ tương tác xã hội của học sinh trung học phổ thông / Nguyễn Vũ Gia Nguyên, Lê Đức Minh, Phan Hồng Hạnh, Nguyễn Thị Thủy, Vũ Phương Liên
4 Dạy học ứng dụng "Định lí sin" vào giải các bài toán thực tiễn nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trung học phổ thông / Nguyễn Huy Thao, Nguyễn Ngọc Giang, Phạm Huyền Trang, Nguyễn Thị Nga, Dương Minh Tới
5 Phát hiện và sửa chữa sai lầm của học sinh trong dạy học giải toán ở trường trung học phổ thông / Trương Thị Dung, Thái Thị Hồng Lam
6 Thiết kế và sử dụng bộ flashcard đa phương tiện hỗ trợ dạy học tích hợp theo chủ đề trong môn lịch sử và địa lý lớp 4 ở vùng dân tộc Jrai / Lê Trần Anh Đào, Nguyễn Thị Thu Hương, Vũ Thị Mai Phương, Nguyễn Lâm Vân Trinh
7 Một số khó khăn khi học học phần "Viết tiếng Anh" đối với dinh viên không chuyên tại Trường Đại học Lao động - Xã hội / Trịnh Thị Thủy, Lê Thị Thu Thủy
8 Đặc điểm cộng đồng học tập chuyên môn ở các trường trung học cơ sở thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị / Đinh Thị Hồng Vân, Trần Thị Tố Trinh