DDC
| 343 |
Tác giả CN
| Vũ, Đức Thắng |
Nhan đề
| “hạn chế xe cá nhân” cần tổng kết rút kinh nghiệm sau 45 năm chưa hiệu quả / Vũ Đức Thắng |
Thông tin xuất bản
| Thành phố Hà Nội : Hội khoa học kỹ thuật cầu đường Việt Nam, 2021 |
Mô tả vật lý
| 3 tr. |
Tóm tắt
| Nhiều năm qua, chỉ thấy nhấn mạnh vào việc hạn chế “xe gắn máy và xe cá nhân”, nhưng còn cội nguồn kẹt xe chưa có giải pháp tương xứng để khắc phục. Vì thế, rất cần những nghiên cứu mới để “Tổng kết rút kinh nghiệm sâu sắc” nhằm tìm ra những nguyên nhân tận gốc để khắc phục hiệu quả |
Từ khóa tự do
| Giải pháp |
Từ khóa tự do
| Hạn chế xe cá nhân |
Nguồn trích
| Cầu đường Việt Nam 2021tr. 48-50
Số: 04 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 33221 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 43C4D767-4B6D-4723-B320-CDAC02DF3519 |
---|
005 | 202111050859 |
---|
008 | 081223s2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20211105085911|ztainguyendientu |
---|
082 | |a343 |
---|
100 | |aVũ, Đức Thắng |cKS. |
---|
245 | |a“hạn chế xe cá nhân” cần tổng kết rút kinh nghiệm sau 45 năm chưa hiệu quả / |cVũ Đức Thắng |
---|
260 | |aThành phố Hà Nội : |bHội khoa học kỹ thuật cầu đường Việt Nam, |c2021 |
---|
300 | |a3 tr. |
---|
520 | |aNhiều năm qua, chỉ thấy nhấn mạnh vào việc hạn chế “xe gắn máy và xe cá nhân”, nhưng còn cội nguồn kẹt xe chưa có giải pháp tương xứng để khắc phục. Vì thế, rất cần những nghiên cứu mới để “Tổng kết rút kinh nghiệm sâu sắc” nhằm tìm ra những nguyên nhân tận gốc để khắc phục hiệu quả |
---|
653 | |aGiải pháp |
---|
653 | |aHạn chế xe cá nhân |
---|
690 | |aKhoa Kiến trúc - Xây dựng - Mỹ thuật ứng dụng |
---|
773 | |tCầu đường Việt Nam |d2021|gtr. 48-50|x1859-459X|i04 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d16 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|