thông tin biểu ghi
  • Luận án, Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 332.37 L213
    Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Sài Gòn :

DDC 332.37
Tác giả CN Lâm, Minh Trí
Nhan đề Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Sài Gòn : Luận văn Thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng; Mã ngành: 8340201 / Lâm Minh Trí; Trần Đức Tài (hướng dẫn)
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
Mô tả vật lý 75 tr. : bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Tóm tắt Xác định và đánh giá cấp độ hài lòng của khách hàng với các dịch vụ tín dụng cá nhân của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Sài Gòn. Qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị góp phần hỗ trợ Ban Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Tây Sài Gòn trong việc nâng cao chất lượng và cải thiện chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ tại ngân hàng.
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Yếu tố ảnh hưởng
Từ khóa tự do Sự hài lòng khách hàng
Từ khóa tự do Tín dụng cá nhân
Khoa Khoa Tài chính - Kế toán
Tác giả(bs) CN Trần, Đức Tài
Địa chỉ 300Q12_Kho Luận án, luận văn(1): 092632
000 00000nam#a2200000u##4500
00150785
0023
004DF3A996C-76F3-4B74-A3E4-6EEBDDBDC049
005202407250938
008240610s2023 vm vie
0091 0
039|a20240725093849|bquyennt|c20240622102936|dbacntp|y20240610154010|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a332.37|bL213
100 |aLâm, Minh Trí
245 |aCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Sài Gòn : |bLuận văn Thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng; Mã ngành: 8340201 / |cLâm Minh Trí; Trần Đức Tài (hướng dẫn)
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2023
300 |a75 tr. : |bbảng; biểu đồ ; |c29 cm.
502 |aThư mục: Tr.68 - 69
520 |aXác định và đánh giá cấp độ hài lòng của khách hàng với các dịch vụ tín dụng cá nhân của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Sài Gòn. Qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị góp phần hỗ trợ Ban Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Tây Sài Gòn trong việc nâng cao chất lượng và cải thiện chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ tại ngân hàng.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aChất lượng dịch vụ
653 |aYếu tố ảnh hưởng
653 |aSự hài lòng khách hàng
653|aTín dụng cá nhân
690 |aKhoa Tài chính - Kế toán
691 |aTài chính ngân hàng
700 |aTrần, Đức Tài|cTS|eHướng dẫn
852|a300|bQ12_Kho Luận án, luận văn|j(1): 092632
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach/50785_cacyeuto anhhuongdensu hailongcua kháchhangve chatluongdich vụ ttindungca nhantai nganhangtmcp congthuongviet namchinhanh taysaigonthumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d2
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 092632 Q12_Kho Luận án, luận văn 332.37 L213 Sách mượn tại chỗ 1