thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 344.597
    Nhan đề: Chất lượng dịch vụ điều trị nội trú tại bệnh viện Quân dân Y Đồng Tháp năm 2021 và một số yếu tố ảnh hưởng /

DDC 344.597
Tác giả CN Phạm, Hoàng Danh
Nhan đề Chất lượng dịch vụ điều trị nội trú tại bệnh viện Quân dân Y Đồng Tháp năm 2021 và một số yếu tố ảnh hưởng / Phạm Hoàng Danh, Bùi Thị Tú Quyên
Tóm tắt Mô tả thực trạng chất lượng dịch vụ điều trị nội trú qua đánh giá của người bệnh tại 3 khoa lâm sàng bệnh viện Quân Dân Y Đồng Tháp năm 2021 và phân tích một số yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ điều trị tại bệnh viện. Nghiên cứu cắt ngang, kết hợp nghiên cứu định lượng và định tính. Sử dụng bộ công cụ SERVPERF gồm 22 câu hỏi, qua 5 khía cạnh: tin tưởng, đáp ứng, đảm bảo, đồng cảm và phương tiện hữu hình. Đồng thời, tiến hành phỏng vấn sâu một số người bệnh, NVYT và lãnh đạo khoa, phòng theo các hướng dẫn phỏng vấn sâu được soạn sẵn để tìm hiểu một số yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ điều trị. Chất lượng dịch vụ điều trị tại bệnh viện được người bệnh đánh giá ở mức rất tốt. Tuy nhiên, bệnh viện cũng cần có kế hoạch kiểm tra, bảo dưỡng trang thiết bị thường xuyên nhằm đáp ứng toàn diện mong đợi của người bệnh.
Từ khóa tự do SERVPERF
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Người bệnh nội trú
Tác giả(bs) CN Bùi Thị Tú Quyên
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Nghiên cứu Sức khỏe và Phát triển : Journal of Health and Development Studies- JHDS 2022tr. 98-104 Số: 05
000 00000nab#a2200000ui#4500
00142512
0029
004C57B2E14-A953-401E-93F2-A2AC0E59FABA
005202306151015
008081223s VN| vie
0091 0
039|a20230615101512|btainguyendientu|y20230615100921|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a344.597
10010|aPhạm, Hoàng Danh
245 |aChất lượng dịch vụ điều trị nội trú tại bệnh viện Quân dân Y Đồng Tháp năm 2021 và một số yếu tố ảnh hưởng / |cPhạm Hoàng Danh, Bùi Thị Tú Quyên
520 |aMô tả thực trạng chất lượng dịch vụ điều trị nội trú qua đánh giá của người bệnh tại 3 khoa lâm sàng bệnh viện Quân Dân Y Đồng Tháp năm 2021 và phân tích một số yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ điều trị tại bệnh viện. Nghiên cứu cắt ngang, kết hợp nghiên cứu định lượng và định tính. Sử dụng bộ công cụ SERVPERF gồm 22 câu hỏi, qua 5 khía cạnh: tin tưởng, đáp ứng, đảm bảo, đồng cảm và phương tiện hữu hình. Đồng thời, tiến hành phỏng vấn sâu một số người bệnh, NVYT và lãnh đạo khoa, phòng theo các hướng dẫn phỏng vấn sâu được soạn sẵn để tìm hiểu một số yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ điều trị. Chất lượng dịch vụ điều trị tại bệnh viện được người bệnh đánh giá ở mức rất tốt. Tuy nhiên, bệnh viện cũng cần có kế hoạch kiểm tra, bảo dưỡng trang thiết bị thường xuyên nhằm đáp ứng toàn diện mong đợi của người bệnh.
653 |aSERVPERF
653 |aChất lượng dịch vụ
653 |aNgười bệnh nội trú
700 |aBùi Thị Tú Quyên
7730 |tTạp chí Khoa học Nghiên cứu Sức khỏe và Phát triển : Journal of Health and Development Studies- JHDS |d2022|gtr. 98-104|x2588-1442|i05
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào