thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 372.5
    Nhan đề: Mức độ tiếp cận giáo dục STEAM của sinh viên ngành giáo dục mầm non /

DDC 372.5
Tác giả CN Nguyễn, Đắc Thanh
Nhan đề Mức độ tiếp cận giáo dục STEAM của sinh viên ngành giáo dục mầm non / Nguyễn Đắc Thanh
Tóm tắt Việc sinh viên tiếp cận với giáo dục STEAM ngay khi còn học tại trường đại học sư phạm đóng vai trò rất quan trọng trong việc chuẩn bị cho họ sẵn sàng bước vào nghề. STEAM không chỉ là một phương pháp giảng dạy hiện đại, mà còn giúp sinh viên nắm vững cách tích hợp các môn học như khoa học, công nghệ, kĩ thuật, nghệ thuật và toán học trong tổ chức hoạt động giáo dục. Tiếp cận với giáo dục STEAM trong quá trình đào tạo giúp sinh viên trang bị lí luận cũng như được thực hành và trải nghiệm trực tiếp về giáo dục STEAM, qua đó rèn luyện cho họ tự tin hơn khi áp dụng phương pháp này vào môi trường lớp học thực tế. Kết quả nghiên cứu cho thấy hoạt động tiếp cận về giáo dục STEAM của sinh viên năm thứ 2 và năm thứ 3 cũng có sự khác biệt và đồng thời kết quả cũng phản ánh mức độ tiếp cận về lí luận được sinh viên được thực hiện thường xuyên, trong khi hoạt động thực hành, trải nghiệm của sinh viên về giáo dục STEAM chỉ thỉnh thoảng mới thực hiện.
Từ khóa tự do Giáo dục STEAM ở trường mầm non
Từ khóa tự do Tiếp cận giáo dục STEAM của sinh viên mầm non
Từ khóa tự do Giáo dục STEAM
Nguồn trích Tạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science 2024-12-20tr. 152-157 Số: 04 (44)
000 00000nab#a2200000ui#4500
00154921
0029
004FAAE0800-F687-4B37-995E-1F24BF5A35F4
005202505091606
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20250509160603|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a372.5
10010|aNguyễn, Đắc Thanh
245 |aMức độ tiếp cận giáo dục STEAM của sinh viên ngành giáo dục mầm non / |cNguyễn Đắc Thanh
520 |aViệc sinh viên tiếp cận với giáo dục STEAM ngay khi còn học tại trường đại học sư phạm đóng vai trò rất quan trọng trong việc chuẩn bị cho họ sẵn sàng bước vào nghề. STEAM không chỉ là một phương pháp giảng dạy hiện đại, mà còn giúp sinh viên nắm vững cách tích hợp các môn học như khoa học, công nghệ, kĩ thuật, nghệ thuật và toán học trong tổ chức hoạt động giáo dục. Tiếp cận với giáo dục STEAM trong quá trình đào tạo giúp sinh viên trang bị lí luận cũng như được thực hành và trải nghiệm trực tiếp về giáo dục STEAM, qua đó rèn luyện cho họ tự tin hơn khi áp dụng phương pháp này vào môi trường lớp học thực tế. Kết quả nghiên cứu cho thấy hoạt động tiếp cận về giáo dục STEAM của sinh viên năm thứ 2 và năm thứ 3 cũng có sự khác biệt và đồng thời kết quả cũng phản ánh mức độ tiếp cận về lí luận được sinh viên được thực hiện thường xuyên, trong khi hoạt động thực hành, trải nghiệm của sinh viên về giáo dục STEAM chỉ thỉnh thoảng mới thực hiện.
653 |aGiáo dục STEAM ở trường mầm non
653 |aTiếp cận giáo dục STEAM của sinh viên mầm non
653 |aGiáo dục STEAM
7730 |tTạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science |d2024-12-20|gtr. 152-157|x2354-0788|i04 (44)
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào