DDC
| 370.11 |
Tác giả CN
| Trần, Bảo Ngọc |
Nhan đề
| Khung lí thuyết lãnh đạo hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp trong các trường trung học cơ sở công lập / Trần Bảo Ngọc |
Tóm tắt
| Để tổ chức hiệu quả hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp (HĐTN, HN) ở trường trung học cơ sở công lập đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông 2018, hiệu trưởng giữ vai trò then chốt. Trong các nghiên cứu về mô hình lãnh đạo hiệu quả, lãnh đạo dạy học là một mô hình nổi trội và cho thấy được vai trò và trách nhiệm chính của hiệu trưởng, tác động trực tiếp của hoạt động lãnh đạo của hiệu trưởng đến chương trình giáo dục, chất lượng đội ngũ giáo viên, môi trường học tập và sự phối hợp giữa các lực lượng bên trong và bên ngoài đối với hoạt động giáo dục của nhà trường. Vận dụng tiếp cận lãnh đạo dạy học, bài viết phân tích, tổng hợp và xây dựng khung lí thuyết lãnh đạo HĐTN, HN nhằm cung cấp cơ sở để nghiên cứu thực trạng và hiệu quả của công tác lãnh đạo đối với việc tổ chức hoạt động này ở trường THCS công lập. |
Từ khóa tự do
| Lãnh đạo dạy học |
Từ khóa tự do
| Lãnh đạo nhà trường |
Từ khóa tự do
| Hướng nghiệp |
Từ khóa tự do
| Hoạt động trải nghiệm |
Tác giả(bs) CN
| Lãnh đạo hiệu quả |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science 2024-12-20tr. 133-145
Số: 04 (44) |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 54918 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 98B87602-4765-486F-ACB6-D3DAD855D1E6 |
---|
005 | 202505091538 |
---|
008 | 081223s VN| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20250509153837|ztainguyendientu |
---|
040 | |aACTVN |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a370.11 |
---|
100 | 10|aTrần, Bảo Ngọc |
---|
245 | |aKhung lí thuyết lãnh đạo hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp trong các trường trung học cơ sở công lập / |cTrần Bảo Ngọc |
---|
520 | |aĐể tổ chức hiệu quả hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp (HĐTN, HN) ở trường trung học cơ sở công lập đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông 2018, hiệu trưởng giữ vai trò then chốt. Trong các nghiên cứu về mô hình lãnh đạo hiệu quả, lãnh đạo dạy học là một mô hình nổi trội và cho thấy được vai trò và trách nhiệm chính của hiệu trưởng, tác động trực tiếp của hoạt động lãnh đạo của hiệu trưởng đến chương trình giáo dục, chất lượng đội ngũ giáo viên, môi trường học tập và sự phối hợp giữa các lực lượng bên trong và bên ngoài đối với hoạt động giáo dục của nhà trường. Vận dụng tiếp cận lãnh đạo dạy học, bài viết phân tích, tổng hợp và xây dựng khung lí thuyết lãnh đạo HĐTN, HN nhằm cung cấp cơ sở để nghiên cứu thực trạng và hiệu quả của công tác lãnh đạo đối với việc tổ chức hoạt động này ở trường THCS công lập. |
---|
653 | |aLãnh đạo dạy học |
---|
653 | |aLãnh đạo nhà trường |
---|
653 | |aHướng nghiệp |
---|
653 | |aHoạt động trải nghiệm |
---|
700 | |aLãnh đạo hiệu quả |
---|
773 | 0 |tTạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science |d2024-12-20|gtr. 133-145|x2354-0788|i04 (44) |
---|
890 | |a0|b0|c1|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|