thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 370.11
    Nhan đề: Khung lí thuyết lãnh đạo hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp trong các trường trung học cơ sở công lập /

DDC 370.11
Tác giả CN Trần, Bảo Ngọc
Nhan đề Khung lí thuyết lãnh đạo hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp trong các trường trung học cơ sở công lập / Trần Bảo Ngọc
Tóm tắt Để tổ chức hiệu quả hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp (HĐTN, HN) ở trường trung học cơ sở công lập đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông 2018, hiệu trưởng giữ vai trò then chốt. Trong các nghiên cứu về mô hình lãnh đạo hiệu quả, lãnh đạo dạy học là một mô hình nổi trội và cho thấy được vai trò và trách nhiệm chính của hiệu trưởng, tác động trực tiếp của hoạt động lãnh đạo của hiệu trưởng đến chương trình giáo dục, chất lượng đội ngũ giáo viên, môi trường học tập và sự phối hợp giữa các lực lượng bên trong và bên ngoài đối với hoạt động giáo dục của nhà trường. Vận dụng tiếp cận lãnh đạo dạy học, bài viết phân tích, tổng hợp và xây dựng khung lí thuyết lãnh đạo HĐTN, HN nhằm cung cấp cơ sở để nghiên cứu thực trạng và hiệu quả của công tác lãnh đạo đối với việc tổ chức hoạt động này ở trường THCS công lập.
Từ khóa tự do Lãnh đạo dạy học
Từ khóa tự do Lãnh đạo nhà trường
Từ khóa tự do Hướng nghiệp
Từ khóa tự do Hoạt động trải nghiệm
Tác giả(bs) CN Lãnh đạo hiệu quả
Nguồn trích Tạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science 2024-12-20tr. 133-145 Số: 04 (44)
000 00000nab#a2200000ui#4500
00154918
0029
00498B87602-4765-486F-ACB6-D3DAD855D1E6
005202505091538
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20250509153837|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a370.11
10010|aTrần, Bảo Ngọc
245 |aKhung lí thuyết lãnh đạo hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp trong các trường trung học cơ sở công lập / |cTrần Bảo Ngọc
520 |aĐể tổ chức hiệu quả hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp (HĐTN, HN) ở trường trung học cơ sở công lập đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông 2018, hiệu trưởng giữ vai trò then chốt. Trong các nghiên cứu về mô hình lãnh đạo hiệu quả, lãnh đạo dạy học là một mô hình nổi trội và cho thấy được vai trò và trách nhiệm chính của hiệu trưởng, tác động trực tiếp của hoạt động lãnh đạo của hiệu trưởng đến chương trình giáo dục, chất lượng đội ngũ giáo viên, môi trường học tập và sự phối hợp giữa các lực lượng bên trong và bên ngoài đối với hoạt động giáo dục của nhà trường. Vận dụng tiếp cận lãnh đạo dạy học, bài viết phân tích, tổng hợp và xây dựng khung lí thuyết lãnh đạo HĐTN, HN nhằm cung cấp cơ sở để nghiên cứu thực trạng và hiệu quả của công tác lãnh đạo đối với việc tổ chức hoạt động này ở trường THCS công lập.
653 |aLãnh đạo dạy học
653 |aLãnh đạo nhà trường
653 |aHướng nghiệp
653 |aHoạt động trải nghiệm
700 |aLãnh đạo hiệu quả
7730 |tTạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science |d2024-12-20|gtr. 133-145|x2354-0788|i04 (44)
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào