thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 373.18
    Nhan đề: Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Bến Lức, tỉnh Long An /

DDC 373.18
Tác giả CN Đặng, Thị Thuý Hoa
Nhan đề Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Bến Lức, tỉnh Long An / Đặng Thị Thuý Hoa, Hồ Thị Hồng Cúc
Tóm tắt Giáo dục kỹ năng sống đang trở thành một yêu cầu cấp thiết trong chương trình giáo dục phổ thông hiện hành. Theo đó, hoạt động giáo dục kỹ năng sống tại các trường Trung học cơ sở huyện Bến Lức, tỉnh Long An được chú trọng triển khai thông qua tích hợp vào chương trình học và các hoạt động ngoại khóa. Tuy nhiên thực tế cho thấy việc tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống vẫn đang gặp phải nhiều khó khăn, bất cập trong công tác quản lý. Bài viết nghiên cứu giải pháp cải tiến việc quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Bến Lức, tỉnh Long An hướng tới xây dựng một thế hệ trẻ có khả năng thích ứng và phát triển tốt trong bối cảnh xã hội hiện nay.
Từ khóa tự do Trung học cơ sở
Từ khóa tự do Quản lý hoạt động kỹ năng sống
Từ khóa tự do Học sinh
Tác giả(bs) CN Hồ, Thị Hồng Cúc
Nguồn trích Tạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science 2024-12-20tr. 114-122 Số: 04 (44)
000 00000nab#a2200000ui#4500
00154914
0029
00400D1E211-3DA9-48D2-A1A5-F44958368287
005202505091522
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20250509152258|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a373.18
10010|aĐặng, Thị Thuý Hoa
245 |aBiện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Bến Lức, tỉnh Long An / |cĐặng Thị Thuý Hoa, Hồ Thị Hồng Cúc
520 |aGiáo dục kỹ năng sống đang trở thành một yêu cầu cấp thiết trong chương trình giáo dục phổ thông hiện hành. Theo đó, hoạt động giáo dục kỹ năng sống tại các trường Trung học cơ sở huyện Bến Lức, tỉnh Long An được chú trọng triển khai thông qua tích hợp vào chương trình học và các hoạt động ngoại khóa. Tuy nhiên thực tế cho thấy việc tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống vẫn đang gặp phải nhiều khó khăn, bất cập trong công tác quản lý. Bài viết nghiên cứu giải pháp cải tiến việc quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Bến Lức, tỉnh Long An hướng tới xây dựng một thế hệ trẻ có khả năng thích ứng và phát triển tốt trong bối cảnh xã hội hiện nay.
653 |aTrung học cơ sở
653 |aQuản lý hoạt động kỹ năng sống
653 |aHọc sinh
700 |aHồ, Thị Hồng Cúc
7730 |tTạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science |d2024-12-20|gtr. 114-122|x2354-0788|i04 (44)
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào