thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 371.3023
    Nhan đề: Cơ sở lý luận quản lý dạy học ngữ văn theo hướng phát triển năng lực ở trung học cơ sở /

DDC 371.3023
Tác giả CN Trần, Đại Nghĩa
Nhan đề Cơ sở lý luận quản lý dạy học ngữ văn theo hướng phát triển năng lực ở trung học cơ sở / Trần Đại Nghĩa, Phạm Văn Diệp, Trần Quốc Giang
Tóm tắt Bài viết này tập trung phân tích các vấn đề lý luận và thực tiễn trong quản lý dạy học môn Ngữ văn theo hướng phát triển năng lực tại các trường trung học cơ sở ở Việt Nam. Việc quản lý dạy học theo hướng phát triển năng lực đóng vai trò quan trọng trong đổi mới giáo dục, nhằm truyền đạt kiến thức và giúp học sinh phát triển các năng lực tư duy phản biện, ngôn ngữ và sáng tạo. Tuy nhiên, thực trạng triển khai hiện nay còn gặp nhiều khó khăn, như sự chưa đồng bộ trong chương trình giảng dạy, thiếu tài liệu và công cụ hỗ trợ, phương pháp giảng dạy hạn chế và sự khác biệt về năng lực học sinh. Bài viết đề xuất các giải pháp bao gồm đổi mới phương pháp giảng dạy, bồi dưỡng giáo viên, phát triển tài liệu học tập và tăng cường phối hợp giữa giáo viên và phụ huynh nhằm nâng cao hiệu quả quản lý dạy học Ngữ văn theo hướng phát triển năng lực.
Từ khóa tự do Trung học cơ sở
Từ khóa tự do Ngữ văn
Từ khóa tự do Quản lý dạy học
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Đổi mới phương pháp giảng dạy
Tác giả(bs) CN Trần, Quốc Giang
Tác giả(bs) CN Phạm, Văn Diệp
Nguồn trích Tạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science 2024-12-20tr. 75-83 Số: 04 (44)
000 00000nab#a2200000ui#4500
00154908
0029
0040A220755-C8F4-4269-BA7F-F4414268DD18
005202505091507
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20250509150732|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a371.3023
10010|aTrần, Đại Nghĩa
245 |aCơ sở lý luận quản lý dạy học ngữ văn theo hướng phát triển năng lực ở trung học cơ sở / |cTrần Đại Nghĩa, Phạm Văn Diệp, Trần Quốc Giang
520 |aBài viết này tập trung phân tích các vấn đề lý luận và thực tiễn trong quản lý dạy học môn Ngữ văn theo hướng phát triển năng lực tại các trường trung học cơ sở ở Việt Nam. Việc quản lý dạy học theo hướng phát triển năng lực đóng vai trò quan trọng trong đổi mới giáo dục, nhằm truyền đạt kiến thức và giúp học sinh phát triển các năng lực tư duy phản biện, ngôn ngữ và sáng tạo. Tuy nhiên, thực trạng triển khai hiện nay còn gặp nhiều khó khăn, như sự chưa đồng bộ trong chương trình giảng dạy, thiếu tài liệu và công cụ hỗ trợ, phương pháp giảng dạy hạn chế và sự khác biệt về năng lực học sinh. Bài viết đề xuất các giải pháp bao gồm đổi mới phương pháp giảng dạy, bồi dưỡng giáo viên, phát triển tài liệu học tập và tăng cường phối hợp giữa giáo viên và phụ huynh nhằm nâng cao hiệu quả quản lý dạy học Ngữ văn theo hướng phát triển năng lực.
653 |aTrung học cơ sở
653 |aNgữ văn
653 |aQuản lý dạy học
653 |aPhát triển năng lực
653|aĐổi mới phương pháp giảng dạy
700 |aTrần, Quốc Giang
700 |aPhạm, Văn Diệp
7730 |tTạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science |d2024-12-20|gtr. 75-83|x2354-0788|i04 (44)
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào