thông tin biểu ghi
  • Luận án, Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 647.94 L4331
    Nhan đề: Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Đệ Nhất :

DDC 647.94
Tác giả CN Lê, Thanh Hào
Nhan đề Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Đệ Nhất : Đề án Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Lê Thanh Hào, Đoàn Ngọc Tuấn hướng dẫn
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
Mô tả vật lý ix, 95 tr. : biểu đồ, bảng ; 29 cm.
Tóm tắt Nghiên cứu với mong muốn xác định được những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng tại khách sạn. Bởi trong bối cảnh ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đang phục hồi và phát triển mạnh mẽ, việc nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại Khách sạn Đệ Nhất có ý nghĩa chiến lược quan trọng. Kết quả của nghiên cứu không chỉ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường mà còn góp phần củng cố vị thế cạnh tranh và định hướng phát triển mục tiêu dài hạn cho khách sạn, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra sự hài lòng tối đa cho khách hàng khi lưu trú tại đây.
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Yếu tố ảnh hưởng
Từ khóa tự do Khách sạn Đệ Nhất
Từ khóa tự do Khách hàng
Khoa Khoa Du lịch và Việt Nam học
Tác giả(bs) CN Đoàn, Ngọc Tuấn
Địa chỉ 300Q12_Kho Luận án, luận văn(1): 098779
000 00000nam#a2200000u##4500
00155386
0023
004BCFCBE2B-3207-4482-974D-05CC85216182
005202506110845
008250603s2025 vm vie
0091 0
039|a20250611084511|bbacntp|c20250611084427|dbacntp|y20250603131349|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a647.94|bL4331
100 |aLê, Thanh Hào
245 |aNghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Đệ Nhất : |bĐề án Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / |cLê Thanh Hào, Đoàn Ngọc Tuấn hướng dẫn
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2025
300 |aix, 95 tr. : |bbiểu đồ, bảng ; |c29 cm.
502 |aThư mục: tr.83 - 88; phụ lục: tr.89 - 95
520 |aNghiên cứu với mong muốn xác định được những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng tại khách sạn. Bởi trong bối cảnh ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đang phục hồi và phát triển mạnh mẽ, việc nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại Khách sạn Đệ Nhất có ý nghĩa chiến lược quan trọng. Kết quả của nghiên cứu không chỉ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường mà còn góp phần củng cố vị thế cạnh tranh và định hướng phát triển mục tiêu dài hạn cho khách sạn, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra sự hài lòng tối đa cho khách hàng khi lưu trú tại đây.
541 |anộp lưu chiểu
653 |aChất lượng dịch vụ
653 |aYếu tố ảnh hưởng
653 |aKhách sạn Đệ Nhất
653|aKhách hàng
690 |aKhoa Du lịch và Việt Nam học
691 |aDu lịch
700 |aĐoàn, Ngọc Tuấn|cTS.|eHướng dẫn
852|a300|bQ12_Kho Luận án, luận văn|j(1): 098779
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach_2025/55386_nghiencuunhungyeutoanhhuongdensuhailongcuakhachhangvechatluongdichvutaikhachsandenhatthumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d3
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 098779 Q12_Kho Luận án, luận văn 647.94 L4331 Sách mượn về nhà 1