thông tin biểu ghi
  • Luận án, Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 658.81 N5764
    Nhan đề: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH MTV Co.op Finelife – TP. HCM :

DDC 658.81
Tác giả CN Nguyễn, Văn Tùng
Nhan đề Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH MTV Co.op Finelife – TP. HCM : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã Ngành: 8340101 / Nguyễn Văn Tùng; Nguyễn Thanh Vũ (hướng dẫn)
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
Mô tả vật lý xv, 125 tr. : minh họa ; 29cm.
Tóm tắt Nghiên cứu này nhằm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH MTV Co.op Finelife – TP. HCM và đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng này. Dựa trên mô hình RSQS của Dabholkar và cộng sự (1996), đề tài tiến hành khảo sát 260 khách hàng tại Co.op Finelife – TP. HCM. Kết quả phân tích cho thấy năm yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng theo thứ tự giảm dần là: Nhân viên phục vụ, Phương tiện vật chất, Chính sách của siêu thị, Độ tin cậy và Giải quyết vấn đề. Nhân viên phục vụ được đánh giá cao nhất về khả năng tương tác, thái độ và sự chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ khách hàng. Phương tiện vật chất bao gồm cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và không gian mua sắm được khách hàng đánh giá là cần thiết để nâng cao trải nghiệm mua sắm. Chính sách của siêu thị như chính sách đổi trả, ưu đãi và chăm sóc khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sự tin tưởng và hài lòng. Dựa trên những kết quả nghiên cứu đề xuất một số giải pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại Co.op Finelife – TP. HCM. Các giải pháp tập trung vào việc cải thiện chất lượng nhân viên phục vụ thông qua đào tạo và nâng cao kỹ năng, nâng cấp cơ sở vật chất để tạo ra môi trường mua sắm tiện nghi và hiện đại hơn, và hoàn thiện các chính sách của siêu thị để đáp ứng tốt hơn nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
Từ khóa tự do Khách hàng
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Sự hài lòng
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thanh Vũ
Địa chỉ 300Q12_Kho Luận án, luận văn(1): 098802
000 00000nam#a2200000u##4500
00155216
0023
0046515984B-9C29-469B-9B83-4C45AEF4498E
005202506101623
008250528s2025 vm vie
0091 0
039|a20250610162317|bbacntp|c20250610105333|dbacntp|y20250528085710|zbaonhu
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a658.81|bN5764
100 |aNguyễn, Văn Tùng
245 |aGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH MTV Co.op Finelife – TP. HCM : |bĐề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã Ngành: 8340101 / |cNguyễn Văn Tùng; Nguyễn Thanh Vũ (hướng dẫn)
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bTrường Đại học Nguyễn Tất Thành, |c2025
300 |axv, 125 tr. : |bminh họa ; |c29cm.
502 |aThư mục: tr. 95 - 98; Phụ lục: tr. 99 - 125
520 |aNghiên cứu này nhằm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH MTV Co.op Finelife – TP. HCM và đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng này. Dựa trên mô hình RSQS của Dabholkar và cộng sự (1996), đề tài tiến hành khảo sát 260 khách hàng tại Co.op Finelife – TP. HCM. Kết quả phân tích cho thấy năm yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng theo thứ tự giảm dần là: Nhân viên phục vụ, Phương tiện vật chất, Chính sách của siêu thị, Độ tin cậy và Giải quyết vấn đề. Nhân viên phục vụ được đánh giá cao nhất về khả năng tương tác, thái độ và sự chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ khách hàng. Phương tiện vật chất bao gồm cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và không gian mua sắm được khách hàng đánh giá là cần thiết để nâng cao trải nghiệm mua sắm. Chính sách của siêu thị như chính sách đổi trả, ưu đãi và chăm sóc khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sự tin tưởng và hài lòng. Dựa trên những kết quả nghiên cứu đề xuất một số giải pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại Co.op Finelife – TP. HCM. Các giải pháp tập trung vào việc cải thiện chất lượng nhân viên phục vụ thông qua đào tạo và nâng cao kỹ năng, nâng cấp cơ sở vật chất để tạo ra môi trường mua sắm tiện nghi và hiện đại hơn, và hoàn thiện các chính sách của siêu thị để đáp ứng tốt hơn nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aKhách hàng
653 |aChất lượng dịch vụ
653 |aSự hài lòng
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
691|aQuản trị kinh doanh
700 |aNguyễn, Thanh Vũ|cTS|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Kho Luận án, luận văn|j(1): 098802
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach_2025/55216_giaiphapnangcaosuhailongcuakhachhangvechatluongdichvutaicongtytnhhmtvcoopfinelinethumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 098802 Q12_Kho Luận án, luận văn 658.81 N5764 Sách mượn tại chỗ 1