Luận án, Luận văn (Tất cả)
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn chế biến trái cây YaSaKa : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / ... Đầu mục:1 Tài liệu số:1

Đề tài đã xây dựng một mô hình nghiên cứu gồm bảy yếu tố chính có tác động đến hiệu suất làm việc của nhân viên:Phúc lợi (PL); Thu nhập (LG); Lãnh đạo (LDAO); Điều kiện làm việc (DKKL); Bản chất công việc (BCCV); Đồng nghiệp (DN); Cơ hội đào tạo và thăng tiến (DTTT).Quá trình nghiên cứu được tiến hành dựa trên việc xây dựng các thang đo khoa học, kết hợp với tham khảo các nghiên cứu trước đó và thảo luận với các chuyên gia trong lĩnh vực quản trị nhân sự. Điều này giúp xác định chính xác các nhân tố và biến quan sát có ảnh hưởng quan trọng đến hiệu quả công việc của nhân viên. Sau khi thu thập dữ liệu, tác giả sử dụng phần mềm SPSS để phân tích, đánh giá mức độ tác động của từng yếu tố.Kết quả nghiên cứu cho thấy phúc lợi có ảnh hưởng mạnh nhất đến hiệu suất làm việc của nhân viên với hệ số tác động 0,453, tiếp theo là thu nhập (0,306), lãnh đạo (0,283), điều kiện làm việc (0,272), bản chất công việc (0,254), đồng nghiệp (0,171) và cơ hội đào tạo & thăng tiến (0,129). Điều này cho thấy, mặc dù tất cả các yếu tố đều có tác động nhất định đến hiệu suất làm việc, nhưng một số yếu tố như phúc lợi và thu nhập có ảnh hưởng lớn hơn so với những yếu tố khác.Dựa trên những phân tích trên, đề tài đã đưa ra đề xuất bảy nhóm giải pháp cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên.

Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần sữa Việt Nam : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / Lê Nguyễn Thu Ngân, Nguy ... Đầu mục:1 Tài liệu số:0

Sự hài lòng của nhân viên không chỉ đơn thuần là yếu tố phản ánh môi trường làm việc mà còn là động lực then chốt góp phần nâng cao hiệu suất lao động, gia tăng sự gắn bó và thúc đẩy sự sáng tạo – những yếu tố quyết định đến sự thành công lâu dài của doanh nghiệp. Do đó, đề tài nghiên cứu nhằm phân tích thực trạng về sự hài lòng công việc của nhân viên Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam. Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng công việc của nhân viên Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam. Thông qua việc phân tích dữ liệu và nhận diện những hạn chế còn tồn tại trong công tác quản lý nguồn nhân lực, nghiên cứu sẽ đề xuất các giải pháp chiến lược nhằm không chỉ nâng cao sự hài lòng của nhân viên mà còn tạo điều kiện cho sự phát triển bền vững của VNM.

Giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên tại công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương mại Dịch vụ in ấn ViCona : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành:8340101 / Trầ ... Đầu mục:1 Tài liệu số:1

Đề tài sẽ tập trung nghiên cứu nhằm khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của nhân viên tại Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ In ấn Vicona.Đo lường mức độ tác động của các yếu tố này đến hiệu quả công việc của nhân viên trong công ty. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên tại Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ In ấn Vicona.. Do đó, hiệu quả công việc của nhân viên không chỉ quyết định sự thành công của doanh nghiệp mà còn góp phần cải thiện năng suất, lợi nhuận và động lực làm việc của nhân viên. Việc nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả công việc giúp xác định những yếu tố cần cải thiện, đồng thời đảm bảo rằng mọi người đều hướng tới cùng một mục tiêu. Hơn nữa, nghiên cứu này còn giúp công ty nâng cao chất lượng công việc, tăng năng suất lao động và gia tăng doanh số bán hàng, từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Ảnh hưởng của lệch lạch hành vi đến quyết đinh đầu tư chứng khoán của nhà đầu tư cá nhân -Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàn ... Đầu mục:1 Tài liệu số:1

Xác định các yếu tố lệch lạc hành vi có ảnh hưởng đến quyết định đầu tư chứng khoán của nhà đầu tư cá nhân. Đo lường ảnh hưởng của lệch lạc hành vi đến quyết định đầu tư chứng khoán của nhà đầu tư cá nhân. Kiến nghị các chính sách phù hợp giúp nhà đầu tư ra quyết định một cách hiệu quả Đề tài làm rõ các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến hành vi đầu tư, từ đó mở rộng hiểu biết về động cơ và cảm xúc của nhà đầu tư, việc phân tích các lệch lạc hành vi như thiên kiến xác nhận cung cấp cơ sở lý thuyết cho các mô hình dự đoán hành vi thị trường. Trên phương diện thực tiễn, nghiên cứu này hỗ trợ các nhà đầu tư trong việc nhận diện và giảm thiểu rủi ro từ các quyết định sai lầm do lệch lạc tâm lý. Cuối cùng, nó cũng thúc đẩy sự phát triển của các chiến lược đầu tư hiệu quả hơn, góp phần nâng cao hiệu suất đầu tư. Tóm lại, nghiên cứu này không chỉ làm phong phú thêm tri thức trong lĩnh vực tài chính mà còn có ứng dụng thực tiễn quan trọng cho các nhà đầu tư

Những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư chứng khoán của khách hàng cá nhân tại Công ty Cổ phần chứng khoán Phú Hưng : Đề án Thạc sĩ Tài chính ngân hàng; Mã ngành:8340201 ... Đầu mục:1 Tài liệu số:1

Phân tích vai trò của khách hàng cá nhân đối với hiệu quả hoạt động của công ty chứng khoán Phú Hưng.Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của khách hàng cá nhân tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú hưng.Đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của khách hàng cá nhân tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú hưng. Đề xuất giải pháp nhằm gia tăng quyết định tham gia của nhóm khách hàng các nhân tại Công ty Cổ phần Chứng Khoán Phú Hưng.

Giải pháp phát triển du lịch văn hoá tỉnh Cà Mau : Đề án Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Nguyễn Ngọc Trâm, Phan Thị Ngàn hướng dẫn Đầu mục:1 Tài liệu số:1

Du lịch văn hóa đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển du lịch của tỉnh Cà Mau. Với những tiềm năng về văn hóa, lịch sử độc đáo, Cà Mau có nhiều lợi thế để phát triển loại hình du lịch này. Việc nghiên cứu và đề xuất các giải pháp phát triển du lịch văn hóa sẽ góp phần khai thác hiệu quả các giá trị văn hóa của địa phương, tạo động lực thúc đẩy ngành du lịch của tỉnh. Phát triển du lịch văn hóa không chỉ mang lại lợi ích về kinh tế mà còn góp phần bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa truyền thống. Thông qua du lịch, các giá trị văn hóa được giới thiệu, quảng bá rộng rãi đến du khách trong và ngoài nước. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao nhận thức và tự hào về truyền thống, góp phần giữ gìn và phát triển văn hóa địa phương.

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến Cà Mau của khách du lịch nội địa : Đề án Thạc sĩ Du Lịch; Mã ngành: 8810101 / Nguyễn Thiện Khánh, Nguyễn Hoàng Phương hư ... Đầu mục:1 Tài liệu số:1

Nghiên cứu xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm của khách du lịch khi đi du lịch tại Cà Mau. Hệ thống hoá cơ sở lý luận liên quan đến những nhân tố ảnh hướng đến sự lựa chọn điểm đến du lịch của khách du lịch. Đo lường thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến Cà Mau của khách du lịch nội địa; Nghiên cứu này góp phần hệ thống hóa và bổ sung cơ sở lý luận liên quan đến lĩnh vực cạnh tranh điểm đến và hành vi tiêu dùng trong du lịch, đặc biệt trong bối cảnh thực tế tại Cà Mau – một địa phương đang từng bước phát triển ngành du lịch dựa trên lợi thế tự nhiên và văn hóa bản địa. Qua đó ,đề xuất một số giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu của khách du lịch khi lựa chọn điểm đến du lịch Cà Mau.

Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Đệ Nhất : Đề án Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Lê Thanh Hào, Đoàn N ... Đầu mục:1 Tài liệu số:1

Nghiên cứu với mong muốn xác định được những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng tại khách sạn. Bởi trong bối cảnh ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đang phục hồi và phát triển mạnh mẽ, việc nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại Khách sạn Đệ Nhất có ý nghĩa chiến lược quan trọng. Kết quả của nghiên cứu không chỉ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường mà còn góp phần củng cố vị thế cạnh tranh và định hướng phát triển mục tiêu dài hạn cho khách sạn, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra sự hài lòng tối đa cho khách hàng khi lưu trú tại đây.

Phát triển nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao tại Continental SaiGon Hotel đáp ứng nhu cầu hội nhập quốc tế : Đề án Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Nguyễn Thị Hương, Đ ... Đầu mục:1 Tài liệu số:1

Đề tài tập trung làm rõ các yếu tố cốt lõi trong phát triển nguồn nhân lực phù hợp với bối cảnh mới .Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá thực trạng nguồn nhân lực và công tác phát triển nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao tại Continental Saigon Hotel. Đề tài đã hoàn thiện, hệ thống hóa cơ sở lý luận về phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành du lịch trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Làm rõ những khái niệm liên quan đến đề tài, là nguồn tài liệu bổ sung cho việc học tập, nghiên cứu sau này. Nghiên cứu đánh giá được thực trạng phát triển nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao tại Continental Saigon Hotel, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao trình độ nguồn nhân lực du lịch trong giai đoạn hội nhập quốc tế. Ngoài ra, nghiên cứu này có ý nghĩa thực tiễn cao, đáp ứng yêu cầu và tính cấp thiết về nguồn nhân lực chất lượng cao của ngành du lịch hiện nay, góp phần đưa ngành du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng, thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của thành phố.

Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH MTV Co.op Finelife – TP. HCM : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã Ngành: 8340101 / Nguy ... Đầu mục:1 Tài liệu số:1

Nghiên cứu này nhằm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH MTV Co.op Finelife – TP. HCM và đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng này. Dựa trên mô hình RSQS của Dabholkar và cộng sự (1996), đề tài tiến hành khảo sát 260 khách hàng tại Co.op Finelife – TP. HCM. Kết quả phân tích cho thấy năm yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng theo thứ tự giảm dần là: Nhân viên phục vụ, Phương tiện vật chất, Chính sách của siêu thị, Độ tin cậy và Giải quyết vấn đề. Nhân viên phục vụ được đánh giá cao nhất về khả năng tương tác, thái độ và sự chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ khách hàng. Phương tiện vật chất bao gồm cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và không gian mua sắm được khách hàng đánh giá là cần thiết để nâng cao trải nghiệm mua sắm. Chính sách của siêu thị như chính sách đổi trả, ưu đãi và chăm sóc khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sự tin tưởng và hài lòng. Dựa trên những kết quả nghiên cứu đề xuất một số giải pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại Co.op Finelife – TP. HCM. Các giải pháp tập trung vào việc cải thiện chất lượng nhân viên phục vụ thông qua đào tạo và nâng cao kỹ năng, nâng cấp cơ sở vật chất để tạo ra môi trường mua sắm tiện nghi và hiện đại hơn, và hoàn thiện các chính sách của siêu thị để đáp ứng tốt hơn nhu cầu và mong đợi của khách hàng.