Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Đệ Nhất : Đề án Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Lê Thanh Hào, Đoàn Ngọc Tuấn hướng dẫn Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025 ix, 95 tr. : biểu đồ, bảng ; 29 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94 Nghiên cứu với mong muốn xác định được những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng tại khách sạn. Bởi trong bối cảnh ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đang phục hồi và phát triển mạnh mẽ, việc nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại Khách sạn Đệ Nhất có ý nghĩa chiến lược quan trọng. Kết quả của nghiên cứu không chỉ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường mà còn góp phần củng cố vị thế cạnh tranh và định hướng phát triển mục tiêu dài hạn cho khách sạn, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra sự hài lòng tối đa cho khách hàng khi lưu trú tại đây. Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(1)
|
|
|
|
|