Dòng Nội dung
1
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn chế biến trái cây YaSaKa : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / Nguyễn Thị Huỳnh Hương, Nguyễn Ky hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
xviii, 104 tr. : hình ảnh, bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3
Đề tài đã xây dựng một mô hình nghiên cứu gồm bảy yếu tố chính có tác động đến hiệu suất làm việc của nhân viên:Phúc lợi (PL); Thu nhập (LG); Lãnh đạo (LDAO); Điều kiện làm việc (DKKL); Bản chất công việc (BCCV); Đồng nghiệp (DN); Cơ hội đào tạo và thăng tiến (DTTT).Quá trình nghiên cứu được tiến hành dựa trên việc xây dựng các thang đo khoa học, kết hợp với tham khảo các nghiên cứu trước đó và thảo luận với các chuyên gia trong lĩnh vực quản trị nhân sự. Điều này giúp xác định chính xác các nhân tố và biến quan sát có ảnh hưởng quan trọng đến hiệu quả công việc của nhân viên. Sau khi thu thập dữ liệu, tác giả sử dụng phần mềm SPSS để phân tích, đánh giá mức độ tác động của từng yếu tố.Kết quả nghiên cứu cho thấy phúc lợi có ảnh hưởng mạnh nhất đến hiệu suất làm việc của nhân viên với hệ số tác động 0,453, tiếp theo là thu nhập (0,306), lãnh đạo (0,283), điều kiện làm việc (0,272), bản chất công việc (0,254), đồng nghiệp (0,171) và cơ hội đào tạo & thăng tiến (0,129). Điều này cho thấy, mặc dù tất cả các yếu tố đều có tác động nhất định đến hiệu suất làm việc, nhưng một số yếu tố như phúc lợi và thu nhập có ảnh hưởng lớn hơn so với những yếu tố khác.Dựa trên những phân tích trên, đề tài đã đưa ra đề xuất bảy nhóm giải pháp cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Nâng cao hiệu quả bán hàng tại Công ty Cổ phần Misa - TPHCM : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Thị Huỳnh Hương ; Nguyễn Ky hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
52 tr : biểu đồ; bảng biểu ; 29 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.81
Đề tài trình bày hoạt động bán hàng khi Việt Nam chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, từ đó nêu lên thực trạng bán hàng của Công ty Cổ phần Misa và có những giải pháp hỗ trợ cho công ty có thể bán hàng hiệu quả.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)