Dòng Nội dung
1
Các giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của bộ phận Housekeeping tại khách sạn Đệ Nhất : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Trần Thị Kim Ngọc; Nguyễn Đường Giang (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
23 tr. : bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.2
Hệ thống hóa những cơ sở lý luận về chất lượng nguồn nhân lực . Nghiên cứu và phân tích thực trạng chất lượng nguồn nhân lực bộ phận housekeeping tại khách sạn Đệ Nhất; Đề xuất một số giải pháp nhằm giúp khách sạn Đệ Nhất nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận housekeeping tại khách sạn Đệ Nhất góp phần thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đệ Nhất : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn niên khóa 2019 -2022 / Nguyễn Vủ Luân; Phan Thị Ngàn hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
81 tr. : hình ảnh màu; biểu đồ; kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.92
Nghiên cứu thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đệ Nhất, từ đó chỉ ra các vấn đề bất cập và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đệ Nhất
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Đệ Nhất : Đề án Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Lê Thanh Hào, Đoàn Ngọc Tuấn hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
ix, 95 tr. : biểu đồ, bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Nghiên cứu với mong muốn xác định được những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng tại khách sạn. Bởi trong bối cảnh ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đang phục hồi và phát triển mạnh mẽ, việc nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại Khách sạn Đệ Nhất có ý nghĩa chiến lược quan trọng. Kết quả của nghiên cứu không chỉ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường mà còn góp phần củng cố vị thế cạnh tranh và định hướng phát triển mục tiêu dài hạn cho khách sạn, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra sự hài lòng tối đa cho khách hàng khi lưu trú tại đây.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Nghiên cứu về lòng trung thành của nhân viên tại khách sạn Đệ Nhất : Đề án Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Đỗ Bùi Đức; Nguyễn Đường Giang (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
85 tr. : biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.2
Xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên và đưa ra các giải pháp nhằm giữ chân nhân viên làm việc tại khách sạn
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Phát triển ẩm thực Việt trong kinh doanh tại khách sạn Đệ Nhất : Đề án Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Lê Ngọc Thúy; Đoàn Ngọc Tuấn (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
172 tr. : hình ảnh; sơ đồ; bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.95
Khám phá các tiềm năng của ẩm thực Việt để thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp ẩm thực tại khách sạn Đệ Nhất. Điều này sẽ được thực hiện bằng cách xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của các doanh nghiệp ẩm thực. Đánh giá các đặc điểm, thế mạnh của ẩm thực Việt cũng như các yêu cầu và đặc điểm của hoạt động kinh doanh ăn uống tại khách sạn Đệ Nhất dựa trên phân tích thực trạng. Từ đó, đề xuất một phương pháp để nâng cao hoạt động kinh doanh ẩm thực Việt của nhà hàng khách sạn Đệ Nhất ngày càng tốt hơn, tăng doanh thu và nâng cao hiệu quả của công ty.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)