Dòng Nội dung
1
Giải pháp digital marketing để nâng cao khả năng tiếp cận người tiêu dùng thế hệ Z của công ty cổ phần Hotdeal : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh niên khóa 2019 - 2022 / Hồ Ngọc Phương Trinh ; Trần Hoàng Cẩm Tú hướng dẫn
TP. HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
90 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.872
Đánh giá và phân tích những điểm mạnh, điểm yếu mà Digital Marketing đem lại cho doanh nghiệp; Đề xuất các giải pháp hoạt động cho doanh nghiệp.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Tác động của Marketing nội dung số đến động lực trải nghiệm du lịch văn hoá của thế hệ gen z / Vũ Diệu Thúy // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2023. - tr. 32-34. - ISSN: 0868-3808



Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Trình bày làm rõ lý thuyết về vai trò, hoạt động của loại hình Marketing nội dung số (digital content mar­keting) và những tác động của nó đến tương tác nhận thức và cảm xúc. Kế thừa các kết quả của các nhà nghiên cứu đi trước, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu SOR về tác động của marketing nội dung số thông qua truyền thông xã hội đến tương tác người dùng, từ đó tác động đến động lực trải nghiệm du lịch văn hoá của thế hệ gen z
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)