Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Hướng dẫn hoạt động STEAM cho trẻ Mẫu giáo 4 - 5 tuổi / Phạm Thị Cúc Hà, Vũ Huyền Trinh Hà Nội : Giáo dục, 2021. 101 tr. : Hình minh họa ; 27 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 372.21071 Hướng dẫn cụ thể các bước thực hiện quá trình STEAM theo hướng tiếp cận phát triển phẩm chất, năng lực và kĩ năng cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua 10 chủ đề: Giác quan và các bộ phận trên cơ thể; gia đình - sự gắn bó của các thành viên trong gia đình; động vật... Mẫu tham khảo kế hoạch hoạt động tích hợp STEAM vào Chương trình Giáo dục mầm non Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
2
|
Hướng dẫn hoạt động STEAM cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi / Phạm Thị Cúc Hà Hà Nội : Giáo dục, 2021 96 tr. : Hình minh họa ; 27 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 372.21071 Hướng dẫn cụ thể các bước thực hiện quá trình STEAM theo hướng tiếp cận phát triển phẩm chất, năng lực và kĩ năng cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua 10 chủ đề: Giác quan và các bộ phận trên cơ thể; gia đình - sự gắn bó của các thành viên trong gia đình; động vật... Mẫu tham khảo kế hoạch hoạt động tích hợp STEAM vào Chương trình Giáo dục mầm non Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
3
|
Mức độ tiếp cận giáo dục STEAM của sinh viên ngành giáo dục mầm non / Nguyễn Đắc Thanh // Tạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science . - 2024-12-20. - tr. 152-157. - ISSN: 2354-0788
Ký hiệu phân loại (DDC): 372.5 Việc sinh viên tiếp cận với giáo dục STEAM ngay khi còn học tại trường đại học sư phạm đóng vai trò rất quan trọng trong việc chuẩn bị cho họ sẵn sàng bước vào nghề. STEAM không chỉ là một phương pháp giảng dạy hiện đại, mà còn giúp sinh viên nắm vững cách tích hợp các môn học như khoa học, công nghệ, kĩ thuật, nghệ thuật và toán học trong tổ chức hoạt động giáo dục. Tiếp cận với giáo dục STEAM trong quá trình đào tạo giúp sinh viên trang bị lí luận cũng như được thực hành và trải nghiệm trực tiếp về giáo dục STEAM, qua đó rèn luyện cho họ tự tin hơn khi áp dụng phương pháp này vào môi trường lớp học thực tế. Kết quả nghiên cứu cho thấy hoạt động tiếp cận về giáo dục STEAM của sinh viên năm thứ 2 và năm thứ 3 cũng có sự khác biệt và đồng thời kết quả cũng phản ánh mức độ tiếp cận về lí luận được sinh viên được thực hiện thường xuyên, trong khi hoạt động thực hành, trải nghiệm của sinh viên về giáo dục STEAM chỉ thỉnh thoảng mới thực hiện. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
4
|
|
5
|
|
|
|
|
|