Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của du khách tại các doanh nghiệp do nữ làm chủ / Bùi Thị trang, lại Xuân Thùy // Du lịch . - 2020. - Tr. 32-33. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 363
Bài viết trình bày kết quả phân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đến sự hài lòng của du khách tại các doanh nghiệp du lịch do nữ làm chủ
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Áp dụng công nghệ Chatbot Facebook Messenger vào dịch vụ hỗ trợ sinh viên khoa Dược Đại học Nguyễn Tất Thành : Báo cáo tổng kết đề tài NCKH dành cho cán bộ - giảng viên 2017 - 2018 / Dương Hớn Minh chủ nhiệm đề tài
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2019
46 tr. : minh họa ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 006.754
Đề tài xây dựng được một hệ thống hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập bằng cách giải đáp những thắc mắc của sinh viên một cách nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi, sinh viên sẽ không phải lên trường vào giờ hành chánh nữa mà có thể nhận được phản hồi ngay lập tức thông qua fanpage của khoa Dược trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Ngoài ra, hệ thống có thể gửi tin nhắn, thông báo hàng loạt nhanh chóng đến sinh viên những thông tin quan trọng của khoa Dược cũng như nhà Trường.
Số bản sách: (6) Tài liệu số: (1)
3
4
Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ hành chính thuế theo cơ chế một cửa tại Chi cục Thuế Quận 8 - Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh ; Mã số: 8340101 / Thái Thanh Hà ; Nguyễn Xuân Nhĩ hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
94 tr. : Bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 352.2
Đề tài xác định các yếu tố về chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp theo cơ chế "một cửa" tại chi cục thuế Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, đưa ra những hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ theo cơ chế một cửa.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đệ Nhất : Luận văn Thạc sĩ Du lịch ; Mã ngành: 8810101 / Nguyễn Minh Hòa ; Nguyễn Văn Hoàng hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
ii, 102 tr. : sơ đồ, bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.92
Đề tài tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi lưu trú tại khách sạn Đệ Nhất; mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đối với sự hài lòng của khách hàng; đưa ra các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ làm cho khách hài lòng hơn khi lưu trú tại khách sạn Đệ Nhất...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)