Đại Học Nguyễn Tất Thành
Trung tâm thông tin thư viện
Trang chủ
Giới thiệu
Hình thành và phát triển
Cơ cấu tổ chức
Danh sách cán bộ
Dịch vụ
Hình ảnh - Tư liệu
Hình ảnh
Tư liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Tạp chí
Duyệt theo nhan đề
Sổ tay Thư viện
Đăng ký tài khoản NXB Xây dựng
Nội quy Thư viện
Biểu mẫu
Mẫu yêu cầu bổ sung tài liệu
Mẫu danh mục tài liệu môn học
Quy trình - Quy định
Quy trình bổ sung tài liệu
Quy định nộp lưu chiểu
Quy định mượn phòng chức năng
Quy định cấp tài khoản thư viện
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu bài báo chuyên ngành
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu sách điện tử
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu tài nguyên môn học
Quy trình rà soát danh mục giáo trình tài liệu theo CTĐT
Quy trình đăng ký sử dụng phòng học nhóm - hội thảo và không gian TV
Quy trình đăng ký mượn tài liệu trực tuyến
Quy trình cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Quy trình phục vụ bạn đọc ngoài trường
Quy trình đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện
Quy trình Dịch vụ hỗ trợ nghiên cứu
Liên hệ
HDSD CSDL Điện tử
Proquest Central
Spinger Link
IEEE
Tra cứu báo cáo NCKH
Tài liệu Khoa học Công nghệ
Bộ sưu tập số (Repository)
Tra cứu và SD tài liệu trực tuyến (OPAC)
Hướng dẫn gia hạn tài liệu online
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử IG PUBLISHING
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử ELSEVIER
Dịch Vụ
Hỗ trợ nhanh
Dịch vụ thông tin
Dịch vụ đăng ký phòng học nhóm/ phòng hội thảo
Dịch vụ photocopy
Dịch vụ mượn/ trả tài liệu
Dịch vụ cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Đề nghị bổ sung tài liệu
Dịch vụ đào tạo sử dụng thư viện
Dịch vụ đặt mượn tài liệu online
Dịch vụ đăng ký sử dụng tầng 3 Trung tâm Thông tin - Thư viện CS. Quận 12
Dịch vụ phục vụ bạn đọc ngoài trường
Thư viện xanh
Tài Nguyên Giáo Dục Mở
Khóa học
Tài liệu
100
Đăng nhập
Đăng nhập
Ghi nhớ
Quên mật khẩu?
×
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của du khách tại các doanh nghiệp do nữ làm chủ / Bùi Thị trang, lại Xuân Thùy
// Du lịch . - 2020. - Tr. 32-33. - ISSN:
2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 363
Bài viết trình bày kết quả phân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đến sự hài lòng của du khách tại các doanh nghiệp du lịch do nữ làm chủ
Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
2
Áp dụng công nghệ Chatbot Facebook Messenger vào dịch vụ hỗ trợ sinh viên khoa Dược Đại học Nguyễn Tất Thành : Báo cáo tổng kết đề tài NCKH dành cho cán bộ - giảng viên 2017 - 2018 / Dương Hớn Minh chủ nhiệm đề tài
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2019
46 tr. : minh họa ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 006.754
Đề tài xây dựng được một hệ thống hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập bằng cách giải đáp những thắc mắc của sinh viên một cách nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi, sinh viên sẽ không phải lên trường vào giờ hành chánh nữa mà có thể nhận được phản hồi ngay lập tức thông qua fanpage của khoa Dược trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Ngoài ra, hệ thống có thể gửi tin nhắn, thông báo hàng loạt nhanh chóng đến sinh viên những thông tin quan trọng của khoa Dược cũng như nhà Trường.
Số bản sách:
(6)
Tài liệu số:
(1)
3
Các nền tảng dịch vụ trí tuệ nhân tạo / Minh Phuc
// Tạp chí Tự động hóa ngày nay . - 2018. - tr. 25-26. - ISSN:
Ký hiệu phân loại (DDC):
Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
4
Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ hành chính thuế theo cơ chế một cửa tại Chi cục Thuế Quận 8 - Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh ; Mã số: 8340101 / Thái Thanh Hà ; Nguyễn Xuân Nhĩ hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
94 tr. : Bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 352.2
Đề tài xác định các yếu tố về chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp theo cơ chế "một cửa" tại chi cục thuế Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, đưa ra những hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ theo cơ chế một cửa.
Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(1)
5
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đệ Nhất : Luận văn Thạc sĩ Du lịch ; Mã ngành: 8810101 / Nguyễn Minh Hòa ; Nguyễn Văn Hoàng hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
ii, 102 tr. : sơ đồ, bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.92
Đề tài tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi lưu trú tại khách sạn Đệ Nhất; mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đối với sự hài lòng của khách hàng; đưa ra các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ làm cho khách hài lòng hơn khi lưu trú tại khách sạn Đệ Nhất...
Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(1)
1
2
3
4
5
6
7
8
9
of 9