Dòng Nội dung
1
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại /Nguyễn Hữu Thụ
Hà Nội :Đại học Quốc gia Hà Nội,2015.
263 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.1
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Pháp luật về quảng cáo thương mại trực tuyến ở Việt Nam : Khóa luận tốt nghiệp cử nhân khoa Luật, chuyên ngành Luật kinh tế / Trần Thảo Nhi; Trần Kiều Nhi hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
63 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 343.082
Đề tài đưa ra sự nhìn nhận, đánh giá một cách tổng quát các quy định pháp luật về quảng cáo thương mại trực tuyến hiện nay, thực trạng quảng cáo thương mại trực tuyến và tìm ra những bất cập trong việc áp dụng các quy định pháp luật điều chỉnh về quảng cáo thương mại trực tuyến ở Việt Nam. Từ đó, làm sáng tỏ những ưu điểm, những tồn tại và nêu lên một số quan điểm, đề xuất các phương hướng, giải pháp hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại trực tuyến và một số giải pháp về cách thức áp dụng trên thực tiễn ở Việt Nam trong thời gian tới
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)