Dòng Nội dung
1
100 chiến thuật tiếp thị du kích miễn phí
Tp. Hồ Chí Minh :Giao thông Vận tải,2007
251 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Trình bày chi tiết các chiêu thức tiếp thị từ cách đặt tên cho công ty; tuyển dụng nhân viên; trang phục; phương pháp quảng cáo; vận động khách hàng; rèn luyện những kỹ năng mà nhà tiếp thị cần có.
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
2
101 chiêu thức tiếp thị nhanh, rẻ và đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả /Nghiêm Hạnh (biên dịch)
Hà Nội :Thống Kê,2008
139 tr. ;21cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Đưa ra những chiêu thức tiếp thị độc đáo, cụ thể như: cách chào mời, cách soạn thư, gửi thư, định giá, hình thức quảng cáo, ...
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
3
22 quy luật bất biến trong marketing : = The 22 immutable laws of marketing / Al Ries, Jack Trout ; Đoan Trang, Khánh Vy dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Tp. Hồ Chí Minh, 2021
183 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh...
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
45 giây tạo nên thay đổi :Thấu hiểu tiếp thị mạng lưới /Don Failla ; Nguyễn Hoàng Yến Phương dịch
TP. HCM. :Trẻ,2017
191 tr. ;21 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.84
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
5
6 Sigma chiến lược đối với các nhà vô địch :chìa khóa dẫn đến lợi thế cạnh tranh bền vững /Đặng Kim Cương
Hà Nội :Lao động - Xã hội,2007
181 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Nói về cách các thước đo và quá trình quản lý giá trị khách hàng có thể được sử dụng như thế nào để nhận diện và định hướng các dự án 6 sigma, làm sao để 6 sigma có trách nhiệm hơn với giá trị khách hàng mục tiêu.
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)