Dòng Nội dung
1
Áp lực đất và tường chắn đất /Phan Trường Phiệt
H. :Xây dựng,2001
357 tr. ;27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 624.1
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (0)
2
“hạn chế xe cá nhân” cần tổng kết rút kinh nghiệm sau 45 năm chưa hiệu quả / Vũ Đức Thắng // Cầu đường Việt Nam . - 2021. - tr. 48-50. - ISSN: 1859-459X

Thành phố Hà Nội : Hội khoa học kỹ thuật cầu đường Việt Nam, 2021
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 343
Nhiều năm qua, chỉ thấy nhấn mạnh vào việc hạn chế “xe gắn máy và xe cá nhân”, nhưng còn cội nguồn kẹt xe chưa có giải pháp tương xứng để khắc phục. Vì thế, rất cần những nghiên cứu mới để “Tổng kết rút kinh nghiệm sâu sắc” nhằm tìm ra những nguyên nhân tận gốc để khắc phục hiệu quả
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
100 ý tưởng thay đổi nhiếp ảnh / Mary Warner Marien ; Đăng Thư dịch
Hà Nội : Dân trí, 2018
216 tr. : tranh ảnh (1 phần màu) ; 27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 770
Trình bày 100 ý tưởng trong suốt lịch sử hình thành và phát triển của nhiếp ảnh như: ảnh dương bản trực tiếp, máy xem ảnh nổi, ảnh đảo sắc, chồng ảnh… 100 ý tưởng này là những ý tưởng điển hình, bao quát phạm vi đa dạng của các ý tưởng đã đang tiếp tục định hình thực tiễn nhiếp ảnh. Có những công cụ rất cơ bản và cả những thiết bị đột phá, bao gồm máy ảnh camera obscura, màn trập máy ảnh và nhiếp ảnh số, cùng với một số ý tưởng ít được biết tới hơn, chẳng hạn như máy ảnh cho trẻ em và hệ thống thông tin địa lí (GIS) phục vụ cho giáo dục, thương và quản trị.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
100 Ý Tưởng Thay Đổi Thiết Kê Đồ Họa / Steven Heller; Véronique Vienne; Đăng Như (dịch)
Hà Nội : Dân Trí, 2018
216 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 741.6
Cuốn sách xác định, nói rõ, luận bàn và minh họa những ý tưởng lớn đã tạo ra động lực sản sinh nghệ thuật và kĩ thuật thiết kế đồ họa đương đại như sách, bích chương vật thể, bộ chữ cái độc dạng, nhãn tên... Một số ý tưởng lớn bắt nguồn từ nhiều thế kỉ trước; nhiều ý tưởng khác lại nảy sinh ngay trong giai đoạn từ đầu đến giữa thế kỉ XX; và nhiều ý tưởng khác nữa được thai nghén vào cuối thế kỉ XX và đầu XXI. Đó là những ý đồ, quan điểm, sáng kiến và nguồn cảm hứng – về hình thức, tính thực tế, và khái niệm – mà các nhà thiết kế đồ họa đã vận dụng để nâng cao mọi loại hình truyền thông thị giác.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
1001 Ý tưởng đột phá trong quảng cáo : 1001 Advertising Tips: Ideas and strategies from the world's greatest campaigns / Luc Dupont; Minh Trúc dịch
Tp.Hồ Chí Minh : Nxb.Trẻ, 2019
284 tr. : hình vẽ, ảnh ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.1
Giới thiệu những kinh nghiệm trong hoạt động quảng cáo, tiếp thị; hướng dẫn từng bước để tạo ra những mẫu quảng cáo sáng tạo và đột phá như: Cách sử dụng từ ngữ có khả năng thuyết phục cao, sử dụng hình ảnh thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách hàng, tối ưu hoá thông điệp quảng cáo bằng màu sắc, bố cục bắt mắt, hài hước..
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)