Dòng Nội dung
1
Chiến lược của doanh nghiệp Việt Nam trong xu hướng tái cấu trúc các chuỗi cung ứng toàn cầu / Nguyễn, Văn Phúc // Tạp chí tài chính . - 2020. - tr. 87-89. - ISSN: 2615-8973

Thành phố Hà Nội : Bộ tài chính, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 657
Thực hiện sự điều chỉnh doanh nghiệp không thể chỉ thực hiện những giải pháp riêng rẽ mà phải thực hiện đồng bộ và giải pháp có liên quan
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Rich Media giai đoạn 2021 - 2025, tầm nhìn 2030 / Vũ Minh Tuấn, Lê Thị Ánh Tuyết // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2022. - tr. 19-21. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2022
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.80019
Phân tích ma trận SWOT từ đó hình thành các phương án chiến lược từ đó đưa ra đề nghị chiến lược phù hợp nhất cho công ty trong giai đoạn 2021 - 2025 tầm nhìn 2030
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Chiến lược kinh doanh nào cho các doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ khủng hoảng / Nguyễn Thị Thu Trang, Nguyễn Hồng Vân // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 24-27. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338
Trình bày các cơ sở tổng quan về bối cảnh hoạt động của các doanh nghiệp Việt Nam thời kỳ khủng hoảng qua đó đề xuất một số chiến lược kinh doanh phù hợp
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh, định hướng khách hàng, hệ thống đo lường hiệu quả kinh doanh và ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất Việt Nam / Lê Hoàng Oanh // Tạp chí Kế toán & Kiểm toán . - 2020. - Tr. 61-69. - ISSN:


9 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338
Trình bày kết quả khảo sát 100 doanh nghiệp sản xuất vừa và lớn tại Tp. Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận trong năm 2019 cùng với việc vận dụng mô hình phưng trình cấu trúc dựa trên bình phương tối thiểu từng phần - PLS-SEM.
Today, in order to survive in the volatile business environment firms must identify their position clearly define strategic goals as well as efficiently operate. The performance measurernent system (PMS) with the emphasis on nonfinancial measures will help the firms achieve these things. Through applying the canirtgency theory, this research will empirically investigate whether business strategies aand customer orientation motivate thefirrns to use non-financial measttres in order to improve their perfortrrartce. With I00 observations from 100 medium aand large-sized manufacturers in Ho Chi Minh City and neighbouring provincesin 2019 analyzed by the partial least squares - structural equation model (PLS—SEM), regression results confirmed that the firm with a high fit between business strategy and the use of non-financial measures attained a significantly high performance. Specifically, consistent with prior studies there was a positive (negative) relationship between differentiationt (low-cost) strategy and organisational performance through the use of non-financial measures of performance. In addition the study also stated that customer orientation did not moderate the relationship between differentiation strategy arid the use of non-financial measures.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
5
Phân tích SWOT về chiến lược kinh doanh của Alibaba / Lưu Công Thưởng // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 105-107. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338
Trình bày những điểm mạnh và hạn chế những cơ hội và thách thức về chiến lược kinh doanh của Alibaba từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho tập đoàn này trong thời gian tới
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)