Dòng Nội dung
1
Các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn cao cấp: Trường hợp nghiên cứu khách sạn Sài Gòn Ban Mê tỉnh Đắk Lắk : Đề ánThạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Trần Thị Mỹ Hạnh; Nguyễn Đường Giang (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
95 tr. : hình ảnh, bảng, sơ đồ ; 29cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338.4
Nghiên cứu, tìm hiểu thực trạng khách sạn Sài Gòn Ban Mê đang gặp phải và từ đó đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ tại khách sạn Sài Gòn Ban Mê.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)