Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
Khảo sát đánh giá chất lượng nước thải của mô hình xử lý nước thải chế biến mủ cao su tại trường đại học Nguyễn Tất Thành cơ sở An Phú Đông, quận 12 : Mã số đề tài : 2017.02.51/HĐ-KHCN / Nguyễn Hoài Hy (CN), Nguyễn Thị Quỳnh Hoa hướng dẫn Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2018 54 tr. Ký hiệu phân loại (DDC): 628.3 Nước thải chế biến mủ cao su là một trong những loại nước thải có nồng độ chất ô nhiễm cao thuộc loại bậc nhất của nước thải công nghiệp. Do đó yêu cầu về công nghệ có khả năng xử lý đến giới hạn cho phép nhưng phải đáp ứng yêu cầu về chi phí bình quân thấp, cộng với chi phí quản lý và vận hành không quá cao là điều không phải dễ dàng thực hiện. Mô hình hệ thống xử lý được đề xuất với quá trình phân huy chất thải sinh học lọc cải tiến. giúp nước đâu ra đạt chất lượng QCVN, là nên tản giúp giảng viên đưa kiến thức thực tiễn đến gân với sinh viên, và khuyên khích các nghành xây dựng mô hình thục tiễn trong giảng dạy. Đề tài đưa ra kết quả phân tích cho thấy mô hình chạy hiệu quả tuy kích thước nhỏ nhưng hiệu quả xử lý không thua kém các công trình thực tiễn giúp sinh viên hiểu được các nguyên lý công nghệ xử lý nước thải cao su. Số bản sách:
(4)
Tài liệu số:
(1)
|
4
|
|
5
|
Mô hình liên kết giữa nhà trường và cơ sở thực hành : Giải pháp nâng cao chất lượng ngành giáo dục đặc biệt tại Trường Đại học Thủ đô Hà Nội / Đào Thị Thu Thủy, Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, Nguyễn Thị Huyền // Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam . - 2025. - tr. 106-112. - ISSN: 2615-8957
Ký hiệu phân loại (DDC): 371.9 Mục đích của nghiên cứu là xây dựng và cải thiện mô hình liên kết giữa nhà trường và cơ sở thực hành trong đào tạo ngành giáo dục đặc biệt tại Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội. Nghiên cứu nhằm giải quyết các vấn đề như thiếu phối hợp giữa các bên, thiếu cơ sở vật chất và thiếu cơ chế đánh giá hiệu quả hợp tác. Phương pháp nghiên cứu bao gồm khảo sát qua phiếu hỏi, phỏng vấn sâu với giảng viên và sinh viên, quan sát thực tế và đánh giá sản phẩm học tập của sinh viên. Kết quả chính của nghiên cứu cho thấy, phát triển kĩ năng chuyên môn là mục tiêu quan trọng nhất trong thực tập, tiếp theo là khả năng thích ứng, còn kĩ năng mềm ít được ưu tiên. Ngoài ra, những khó khăn về cơ sở vật chất và thiếu nhân lực hướng dẫn được ghi nhận. Nghiên cứu đề xuất các giải pháp như phát triển chương trình đào tạo kết hợp lí thuyết và thực hành, tăng cường đào tạo giảng viên và thiết lập cơ chế phản hồi hiệu quả giữa các bên để nâng cao chất lượng thực hành và đáp ứng nhu cầu thực tiễn của ngành Giáo dục đặc biệt của nhà trường. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
|
|
|
|