Dòng Nội dung
1
Giáo trình marketing căn bản /Đinh Tiên Minh (chủ biên), ...[và những người khác]
Hà Nội : Lao động, 2014
282 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8007
Giới thiệu về marketing; môi trường marketing - lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị; các chiến lược marketing; tổ chức thực hiện marketing và các hoạt động marketing khác.
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (1)
2
Kế toán doanh nghiệp xây lắp năm 2008 / Võ Văn Nhị
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học kinh tế Tp.HCM, 2008
383 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 657
Các nội dung cơ bản trong công tác kế toán ở doanh nghiệp xây lắp.Hệ thống chứng từ kế toán, sổ kế toán và các bảng phân bổ sử dụng trong doanh nghiệp xây lắp. Một số văn bản pháp lý liên quan đến hoạt động xây dựng cơ bản.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Kinh tế vi mô /Lê Bảo Lâm...[và những người khác]
Tp. Hồ Chí Minh : Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2017
237 tr. : hình vẽ, bảng ; 24 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 338.50711
Cung cấp kiến thức về kinh tế học vi mô: Những vấn đề cơ bản về kinh tế học; cầu, cung và giá thị trường; lý thuyết lựa chọn của người tiêu dùng; lý thuyết sản xuất và chi phí; thị trường cạnh tranh, thị trường độc quyền hoàn toàn và không hoàn toàn; vốn, đất đai và các yếu tố sản xuất
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
4
Kinh tế vi mô /Lê Bảo Lâm...[và những người khác]
Tp. Hồ Chí Minh :Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh,2016
281 tr. :hình vẽ, bảng ;24 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 338.5
Những vấn đề cơ bản về kinh tế học; cung cầu và giá trị trường; lý thuyết lựa chọn của người tiêu dùng; lý thuyết sản xuất và chi phí; thị trường cạnh tranh và độc quyền hoàn toàn; thị trường cạnh tranh không hoàn toàn và các yếu tố sản xuất
Số bản sách: (2) Tài liệu số: (0)
5
Kinh tế vi mô : Câu hỏi - bài tập - trắc nghiệm /Nguyễn Như Ý...[và những người khác]
Tp.Hồ Chí Minh : Kinh tế TP.HCM, 2016
317 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338.5076
Giới thiệu câu hỏi, bài tập, câu hỏi trắc nghiệm về : Cung cầu hàng hóa và giá cả thị trường, sản xuất và chi phí sản xuất, giá cả và sản lượng trong thị trường cạnh tranh hoàn toàn, giá cả và sản lượng trong thị trường độc quyền hoàn toàn, cạnh tranh độc quyền nhóm, thị trường các yếu tố sản xuất.
Số bản sách: (4) Tài liệu số: (0)