Dòng Nội dung
1
Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Ngân hàng Agribank - Trường hợp chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / Mai Hồng Quân; Nguyễn Xuân Nhĩ hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
181 tr. : hình ảnh, bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Nghiên cứu thực trạng về chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Qua đó, đề ra các giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Agribank- trường hợp chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Các giải pháp truyền thông marketing tích hợp nhằm gia tăng giá trị thương hiệu khách sạn MaJestic SaiGon : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Nguyễn Thu Cúc; Nguyễn Xuân Nhĩ hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
150 tr. : hình ảnh, bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Khái quát và đánh giá thực trạng quản lý thương hiệu thông qua hoạt động truyền thông marketing tích hợp tại khách sạn Majestic SaiGon. Qua đó, đề xuất các giải pháp truyền thông marketing tích hợp hiệu quả nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của khách sạn Majestic
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking đối với khách hàng cá nhân tại TP. Hồ Chí Minh / Nguyễn Xuân Nhĩ, Lê Thị Huyền Nhung, Lê Minh Trường // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 71-74. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 332.178
Phân tích định lượng nhằm tìm hiểu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Internet Banking đối với khách hàng cá nhân tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nghiên cứu cho thấy 6 nhân tố sử hữu ích sử dụng, tính dễ sử dụng, ảnh hưởng xung quanh, thủ tục quy trình
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của ban cán sự lớp tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Luận văn thạc sỹ Quản trị Kinh doanh, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh: Mã số 8340101 / Trần Quốc Qui; Nguyễn Xuân Nhĩ hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
68 tr. : minh họa ; 28 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3
Nghiên cứu tập trung vào việc khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của Cán sự lớp trong trường. Kết quả nghiên cứu nhằm giúp Trường Đai học Nguyễn Tất Thành có cái nhìn đúng đắn hơn về tầm quan trọng của việc chia sẻ tri thức, nhằm tiến tới mục tiêu xây dựng được giá trị riêng cho trường Đại học, gia tăng niềm tin cho người học, phát triển theo hướng giữ vai trò đầu tàu, xây dựng tư duy chiến lược cho phát triển sinh viên
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp du lịch: Nghiên cứu tại trường trung cấp Việt Úc : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Nguyễn Thị Mỹ Hằng; Nguyễn Xuân Nhĩ hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
129 tr. : bảng, biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 371.227
Đề tài tập trung vào việc xác định các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp du lịch, chính kết quả gắn kết này tạo ra lợi thế cạnh tranh.Từ đó đưa ra các giải pháp giúp trường Trung cấp Việt Úc nâng cao thế mạnh trong việc đào tạo nguồn nhân lực du lịch tương lai
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)