Ngày đăng bài: 11/03/2025 14:38
Lượt xem: 69
Giới thiệu sách: Quảng cáo không nói láo: Sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn; Hồ Công Hoài Thương

 

📖 Quảng cáo – Nghệ thuật thuyết phục hay chỉ là lời nói dối?

     

📢 Bạn có tin rằng quảng cáo không phải lúc nào cũng là những lời nói dối? Nếu bạn từng nghĩ rằng ngành quảng cáo chỉ toàn “chiêu trò”, thì cuốn sách "Quảng cáo không nói láo" của Hồ Công Hoài Phương sẽ thay đổi góc nhìn của bạn! Đây không chỉ là một cuốn sách về marketing, mà còn là hành trình khám phá sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn.

💡 “Một khi bạn tin vào sản phẩm của mình, bạn sẽ biết cách để quảng cáo không còn là sự lừa dối, mà là nghệ thuật kể chuyện đầy thuyết phục.”

📖 Lý do bạn không thể bỏ lỡ cuốn sách này!?

Bóc tách sự thật về quảng cáo – Quảng cáo có thực sự “tẩy não” người tiêu dùng? Hay đó là nghệ thuật dẫn dắt tâm lý?
Nghiên cứu những chiến dịch quảng cáo đình đám – Học từ những case study thực tế để hiểu cách thương hiệu tạo ra thông điệp chạm đến khách hàng.
Giúp bạn làm quảng cáo có tâm và có tầm – Không chỉ bán hàng, mà còn xây dựng giá trị thương hiệu lâu dài.

🔥 Những ai nên khám phá ngay cuốn sách này?

📌 Sinh viên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh – muốn hiểu đúng bản chất quảng cáo.
📌 Những ai yêu thích sáng tạo, tò mò về cách quảng cáo ảnh hưởng đến quyết định mua hàng.
📌 Người làm content, designer, marketer muốn nâng cấp tư duy quảng cáo của mình.

🚀 Bạn đã sẵn sàng khám phá “mặt thật” của quảng cáo chưa? Cầm ngay cuốn sách này để không bị “dẫn dắt” mà tự mình nắm bắt cuộc chơi!

----

💁 Sách hiện có tại Thư viện NTTU: Kho mượn Q12

☺️ Thân mời Quý bạn đọc đến mượn đọc và tham khảo tài liệu.

#SachHayCanBanDoc #NgaySachVietNam #ThuvienNTTU #SachHayMoiNgay #NTTU