thông tin biểu ghi
  • Extract article
  • CallNumber: 657
    Label: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng phương thức thanh toán điện tử trong giai đoạn đại dịch Covid-19: :

DDC 657
Tác giả CN Vũ, Xuân Thủy
Tác giả TT
Nhan đề Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng phương thức thanh toán điện tử trong giai đoạn đại dịch Covid-19: : Trường hợp sinh viên Hà Nội / Vũ Xuân Thủy, Phạm Khánh Linh
Tóm tắt Nghiên cứu nhằm tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng các phương thức thanh toán điện tử (TTĐT) của sinh viên khu vực Hà Nội trong thời gian diễn ra đại dịch Covid-19. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tốảnh hưởng đến Ý định sử dụng các phương thức TTĐT của sinh viên khu vực Hà Nội trong giai đoạn dịch Covid-19. Trong đó, 3 yếu tố: Tính dễ sử dụng: Tính hữu ích: Anh hưởng cùa xã hội có rác động tích cực; còn 2 yếu tố là: Nhận thức rủi ro liên quan đến sản phẩm dịch vụ; Nhận thức rủi ro liên quan đến giao dịch trực tuyến có tác động tiêu cực.
Từ khóa tự do Thương mại điện tử
Từ khóa tự do Thanh toán điện tử
Từ khóa tự do Dịch Covid-19
Tác giả(bs) CN Phạm, Khánh Linh
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review - tr. 34-37 Số: 12 Tập: 04 Năm: 2023
000 00000nab#a2200000ui#4500
00148247
0029
0045BF82745-0427-4369-841D-51C8A128743C
005202401101431
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20240110143324|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a657
10010|aVũ, Xuân Thủy
110 |bBộ Kế hoạch và đầu tư
245 |aCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng phương thức thanh toán điện tử trong giai đoạn đại dịch Covid-19: : |bTrường hợp sinh viên Hà Nội / |cVũ Xuân Thủy, Phạm Khánh Linh
520 |aNghiên cứu nhằm tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng các phương thức thanh toán điện tử (TTĐT) của sinh viên khu vực Hà Nội trong thời gian diễn ra đại dịch Covid-19. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tốảnh hưởng đến Ý định sử dụng các phương thức TTĐT của sinh viên khu vực Hà Nội trong giai đoạn dịch Covid-19. Trong đó, 3 yếu tố: Tính dễ sử dụng: Tính hữu ích: Anh hưởng cùa xã hội có rác động tích cực; còn 2 yếu tố là: Nhận thức rủi ro liên quan đến sản phẩm dịch vụ; Nhận thức rủi ro liên quan đến giao dịch trực tuyến có tác động tiêu cực.
653 |aThương mại điện tử
653 |aThanh toán điện tử
653 |aDịch Covid-19
700 |aPhạm, Khánh Linh
7730 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2023|gtr. 34-37|x0866-7120|v04|i12
890|a0|b0|c1|d8
No Record Found