thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 362
    Nhan đề: Sự hài lòng và nhu cầu quay lại tái khám của người bệnh tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch năm 2020 /

DDC 362
Tác giả CN Đặng, Thị Thiện Ngân
Nhan đề Sự hài lòng và nhu cầu quay lại tái khám của người bệnh tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch năm 2020 / Đặng Thị Thiện Ngân,...[và những người khác]
Tóm tắt Nghiên cứu nhằm đo lường sự hài lòng của người bệnh nội trú và mối liên quan giữa sự hài lòng và nhu cầu quay lại tái khám của bệnh nhân tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch năm 2020. Kết quả cho thấy chất lượng dịch vụ đáp ứng sự hài lòng của người bệnh là yếu tố quan trọng quyết định đến nhu cầu tái khám của bệnh nhân.
Từ khóa tự do Bệnh nhân nội trú
Từ khóa tự do Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch
Từ khóa tự do Nhu cầu tái khám
Từ khóa tự do Sự hài lòng
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Hữu Lân
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Mai Trang
Tác giả(bs) CN Lê, Tiến Dũng
Nguồn trích Tạp chí Y tế Công Cộng : Vietnam Journal of Public Health 2022tr. 48-55 Số: 59
000 00000nab#a2200000ui#4500
00145523
0029
004124BD27C-517F-451B-B62E-9D6DC42066B7
005202309211058
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20230921105823|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a362
10010|aĐặng, Thị Thiện Ngân
245 |aSự hài lòng và nhu cầu quay lại tái khám của người bệnh tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch năm 2020 / |cĐặng Thị Thiện Ngân,...[và những người khác]
520 |aNghiên cứu nhằm đo lường sự hài lòng của người bệnh nội trú và mối liên quan giữa sự hài lòng và nhu cầu quay lại tái khám của bệnh nhân tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch năm 2020. Kết quả cho thấy chất lượng dịch vụ đáp ứng sự hài lòng của người bệnh là yếu tố quan trọng quyết định đến nhu cầu tái khám của bệnh nhân.
653 |aBệnh nhân nội trú
653 |aBệnh viện Phạm Ngọc Thạch
653 |aNhu cầu tái khám
653 |aSự hài lòng
700 |aNguyễn, Hữu Lân
700 |aNguyễn, Thị Mai Trang
700 |aLê, Tiến Dũng
7730 |tTạp chí Y tế Công Cộng : Vietnam Journal of Public Health |d2022|gtr. 48-55|x1859-1132|i59
890|a0|b0|c1|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào