thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 343.597
    Nhan đề: Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ /

DDC 343.597
Tác giả CN Nguyễn, Văn Thích
Tác giả TT
Nhan đề Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ / Nguyễn Văn Thích
Tóm tắt Nghiên cứu này nhằm mục tiêu kiểm tra nhận thức, ý định mua hàng và hành vi mua hàng thực tế của người tiêu dùng cũng như mối quan hệ qua lại giữa chúng trong bối cảnh các sản phẩm thực phẩm hữu cơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng ý định mua thực phẩm hữu cơ bị ảnh hưởng rất lớn bởi nhận thức của người tiêu dùng về sự an toàn, sức khỏe, các yếu tố thân thiện môi trường và đối sử nhân dạo với động vật của sản phẩm. Các phát hiện trong nghiên cửu này đã cung cấp thông tin hữu ích cho các nhà tiếp thị để giúp họ phát triển các chiến lược tiếp thị hiệu quả nhằm thuyết phục người tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm thực phẩm hữu cơ và nâng cao hành vi mua hàng thân thiện với môi trường ở Việt Nam.
Từ khóa tự do Sản phẩm thực phẩm hữu cơ
Từ khóa tự do Người tiêu dùng
Từ khóa tự do Hành vi mua sắm
Nguồn trích Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review 2023tr. 57-59 Số: 636
000 00000nab#a2200000ui#4500
00151574
0029
004C8D8C8D8-2960-4DB3-9A48-0AEB999F0AD9
005202407261102
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20240726110539|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a343.597
10010|aNguyễn, Văn Thích
110 |bTrung tâm Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương
245 |aNhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ / |cNguyễn Văn Thích
520 |aNghiên cứu này nhằm mục tiêu kiểm tra nhận thức, ý định mua hàng và hành vi mua hàng thực tế của người tiêu dùng cũng như mối quan hệ qua lại giữa chúng trong bối cảnh các sản phẩm thực phẩm hữu cơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng ý định mua thực phẩm hữu cơ bị ảnh hưởng rất lớn bởi nhận thức của người tiêu dùng về sự an toàn, sức khỏe, các yếu tố thân thiện môi trường và đối sử nhân dạo với động vật của sản phẩm. Các phát hiện trong nghiên cửu này đã cung cấp thông tin hữu ích cho các nhà tiếp thị để giúp họ phát triển các chiến lược tiếp thị hiệu quả nhằm thuyết phục người tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm thực phẩm hữu cơ và nâng cao hành vi mua hàng thân thiện với môi trường ở Việt Nam.
653 |aSản phẩm thực phẩm hữu cơ
653 |aNgười tiêu dùng
653 |aHành vi mua sắm
7730 |tKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review |d2023|gtr. 57-59|x0868-3808|i636
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào