thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 610.28
    Nhan đề: Kiến thức, nhu cầu đào tạo về sơ cấp cứu ban đầu của giáo viên một số trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Nam Định năm 2021 /

DDC 610.28
Tác giả CN Phạm, Thị Thu Hiền
Tác giả TT
Nhan đề Kiến thức, nhu cầu đào tạo về sơ cấp cứu ban đầu của giáo viên một số trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Nam Định năm 2021 / Phạm Thị Thu Hiền, Phạm Thị Thu Hương, Vũ Văn Đẩu..[và những người khác]
Tóm tắt Nghiên cứu mô tả kiến thức, các yếu tố liên quan đến kiến thức, xác định nhu cầu đào tạo về sơ cấp cứu ban đầu của giáo viên một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Nam Định năm 2021. Hầu hết các giáo viên tham gia nghiên cứu đều nhận thấy tầm quan trọng của sơ cấp cứu (96,4%). Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng kiến thức về sơ cấp cứu của giáo viên chưa cao (kiến thức chưa đạt 67%), đa số giáo viên có nhu cầu được đào tạo về sơ cấp cứu (97,7%). Do đó các khóa đào tạo về sơ cấp cứu nên được tổ chức cho giáo viên bằng các buổi tập huấn lý thuyết và thực hành trực tiếp tại các trường tiểu học.
Từ khóa tự do Kiến thức
Từ khóa tự do Nhu cầu đào tạo
Từ khóa tự do Giáo viên tiểu học
Từ khóa tự do Sơ cấp cứu ban đầu
Tác giả(bs) CN Vũ, Văn Đấu
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Thu Hương
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Điều dưỡng 2022tr. 102-112 Số: 02
000 00000nab#a2200000ui#4500
00142384
0029
004426A8F3C-32C7-4BA9-A1F5-5D2B8ED093AA
005202306121134
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20230612113459|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a610.28
10010|aPhạm, Thị Thu Hiền
110 |bTrường đại học Điều dưỡng Nam Định
245 |aKiến thức, nhu cầu đào tạo về sơ cấp cứu ban đầu của giáo viên một số trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Nam Định năm 2021 / |cPhạm Thị Thu Hiền, Phạm Thị Thu Hương, Vũ Văn Đẩu..[và những người khác]
520 |aNghiên cứu mô tả kiến thức, các yếu tố liên quan đến kiến thức, xác định nhu cầu đào tạo về sơ cấp cứu ban đầu của giáo viên một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Nam Định năm 2021. Hầu hết các giáo viên tham gia nghiên cứu đều nhận thấy tầm quan trọng của sơ cấp cứu (96,4%). Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng kiến thức về sơ cấp cứu của giáo viên chưa cao (kiến thức chưa đạt 67%), đa số giáo viên có nhu cầu được đào tạo về sơ cấp cứu (97,7%). Do đó các khóa đào tạo về sơ cấp cứu nên được tổ chức cho giáo viên bằng các buổi tập huấn lý thuyết và thực hành trực tiếp tại các trường tiểu học.
653 |aKiến thức
653 |aNhu cầu đào tạo
653 |a Giáo viên tiểu học
653 |aSơ cấp cứu ban đầu
700 |aVũ, Văn Đấu
700 |aPhạm, Thị Thu Hương
7730 |tTạp chí Khoa học Điều dưỡng |d2022|gtr. 102-112|x2615-9589|i02
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào