thông tin biểu ghi
  • Khóa luận - Đồ án tốt nghiệp
  • Ký hiệu PL/XG: 647.94 V986
    Nhan đề: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng Oriental, khách sạn Sài Gòn, thành phố Hồ Chí Minh :

DDC 647.94
Tác giả CN Vũ, Thị Thu Phương
Nhan đề Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng Oriental, khách sạn Sài Gòn, thành phố Hồ Chí Minh : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Vũ Thu Phương; Thang Vĩnh Quang (hướng dẫn)
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
Mô tả vật lý 76 tr. : hình ảnh; biểu đồ; sơ đồ ; 29 cm.
Tóm tắt Hệ thống hóa cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ của nhà hàng. Đánh giá thực trạng về cơ sở vật chất, trang thiết bị, chất lượng vệ sinh các yếu tố hữu hình, các yếu tố vô hình.. ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với quá trình phục vụ của nhà hàng Oriental tại khách sạn Sài Gòn. Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng Oriental, khách sạn Sài Gòn.
Từ khóa tự do Chất lượng phục vụ
Từ khóa tự do Khách sạn Sài Gòn
Từ khóa tự do Nhà hàng Oriental
Khoa Khoa Du lịch và Việt Nam học
Tác giả(bs) CN Thang, Vĩnh Quang
Địa chỉ 300Q12_Khóa luận tốt nghiệp(1): 084523
000 00000nam#a2200000u##4500
00140411
00217
00441EB0BCB-7F0E-4A2A-8C32-3E36A88654BF
005202307130904
008230228s2022 vm vie
0091 0
039|a20230713090424|bbacntp|c20230712152805|dbacntp|y20230228092835|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a647.94|bV986
100 |aVũ, Thị Thu Phương
245 |aGiải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng Oriental, khách sạn Sài Gòn, thành phố Hồ Chí Minh : |bKhóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / |cVũ Thu Phương; Thang Vĩnh Quang (hướng dẫn)
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2022
300 |a76 tr. : |bhình ảnh; biểu đồ; sơ đồ ; |c29 cm.
502 |athư mục tr 69 - 71
520 |aHệ thống hóa cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ của nhà hàng. Đánh giá thực trạng về cơ sở vật chất, trang thiết bị, chất lượng vệ sinh các yếu tố hữu hình, các yếu tố vô hình.. ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với quá trình phục vụ của nhà hàng Oriental tại khách sạn Sài Gòn. Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng Oriental, khách sạn Sài Gòn.
541 |anộp lưu chiểu
653 |aChất lượng phục vụ
653 |aKhách sạn Sài Gòn
653 |aNhà hàng Oriental
690 |aKhoa Du lịch và Việt Nam học
691 |aQuản trị khách sạn
700 |aThang, Vĩnh Quang|cThS.|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Khóa luận tốt nghiệp|j(1): 084523
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach/40411_giaiphapnangcaochatluongphucvucuanhahangorientalkhachsansgthumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 084523 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 647.94 V986 Sách mượn tại chỗ 1