thông tin biểu ghi
  • Khóa luận - Đồ án tốt nghiệp
  • Ký hiệu PL/XG: 647.92 L4331
    Nhan đề: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng của bộ phận houskeeping tại khách sạn Fairfied by Marriott south Binh Duong :

DDC 647.92
Tác giả CN Lê, Ngọc Cầm
Nhan đề Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng của bộ phận houskeeping tại khách sạn Fairfied by Marriott south Binh Duong : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Lê Ngọc Cầm; Nguyễn Hoàng Long hướng dẫn
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
Mô tả vật lý 76 tr. : hình ảnh; bảng biểu; biểu đồ; kèm CD ; 29 cm.
Tóm tắt Tìm hiểu quy trình làm buồng của nhân viên Housekeeping và sử dụng bảng khảo sát để đánh giá chất lượng hài lòng của khách hàng. Phân tích thực trạng, các yếu tố ảnh hưởng đến việc phục vụ buồng tại khách sạn Faifield by Marriott south Binh Duong trong thời gian qua. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn
Từ khóa tự do Khách sạn Fairfield by Marriott South
Từ khóa tự do Chất lượng phục vụ
Từ khóa tự do Bộ phận Housekeeping
Từ khóa tự do Bình Dương
Khoa Khoa Du lịch và Việt Nam học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Hoàng Long
Địa chỉ 300Q12_Khóa luận tốt nghiệp(1): 084551
000 00000nam#a2200000ui#4500
00140253
00217
004748A92FA-BDEA-48B2-82D7-7B99446839D3
005202307201530
008081223s2022 vm| vie
0091 0
039|a20230720153003|bbacntp|c20230720092028|dbacntp|y20230221154553|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a647.92|bL4331
100 |aLê, Ngọc Cầm
245 |aGiải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng của bộ phận houskeeping tại khách sạn Fairfied by Marriott south Binh Duong : |bKhóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / |cLê Ngọc Cầm; Nguyễn Hoàng Long hướng dẫn
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2022
300 |a76 tr. : |bhình ảnh; bảng biểu; biểu đồ; kèm CD ; |c29 cm.
502 |athư mục tr 75 -76
520 |aTìm hiểu quy trình làm buồng của nhân viên Housekeeping và sử dụng bảng khảo sát để đánh giá chất lượng hài lòng của khách hàng. Phân tích thực trạng, các yếu tố ảnh hưởng đến việc phục vụ buồng tại khách sạn Faifield by Marriott south Binh Duong trong thời gian qua. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn
541 |anộp lưu chiểu
653 |a Khách sạn Fairfield by Marriott South
653 |aChất lượng phục vụ
653 |aBộ phận Housekeeping
653|aBình Dương
690 |aKhoa Du lịch và Việt Nam học
691 |aQuản trị khách sạn
700 |aNguyễn, Hoàng Long|cThS|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Khóa luận tốt nghiệp|j(1): 084551
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach/40253_giaiphapnangcaochatluongphucvubuongcuabophanhouskeepingtaifairfiedbymarriotsouthbinhduongthumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 084551 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 647.92 L4331 Sách mượn tại chỗ 1