thông tin biểu ghi
  • Khóa luận - Đồ án tốt nghiệp
  • Ký hiệu PL/XG: 647.92 P534
    Nhan đề: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân của căn hộ Somerset Chancellor Court HCMC :

DDC 647.92
Tác giả CN Phạm, Văn Hoàng
Nhan đề Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân của căn hộ Somerset Chancellor Court HCMC : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Phạm Văn Hoàng ; Phạm Thành Thắng (hướng dẫn)
Thông tin xuất bản TP. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
Mô tả vật lý 107 tr. ; 29 cm.
Tóm tắt Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân của căn hộ Somerset Chancellor Court HCMC. Qua đó hệ thống hóa về mặt lý luận vấn đề chất lượng dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân căn hộ Somerset Chancellor Court HCMC. Đánh giá đúng thực trạng, chỉ ra những ưu nhược điểm về chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân căn hộ Somerset Chancellor Court HCMC. Từ đó đề xuất các giải pháp và những kiến nghị các cấp quản lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Bộ phận Lễ tân
Từ khóa tự do Căn hộ Somerset
Khoa Khoa Du lịch và Việt Nam học
Tác giả(bs) CN Phạm, Thành Thắng
Địa chỉ 300Q12_Khóa luận tốt nghiệp(1): 084511
000 00000nam#a2200000u##4500
00139576
00217
004E214E704-7671-4E5A-8207-08819D7424D1
005202308181601
008221116s2022 vm vie
0091 0
039|a20230818160121|bbacntp|c20230818121508|dbacntp|y20221116150104|zsvthuctap
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082|a647.92|bP534
100 |aPhạm, Văn Hoàng
245 |aGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân của căn hộ Somerset Chancellor Court HCMC : |bKhóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / |cPhạm Văn Hoàng ; Phạm Thành Thắng (hướng dẫn)
260 |aTP. Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2022
300 |a107 tr. ; |c29 cm.
520 |aNghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân của căn hộ Somerset Chancellor Court HCMC. Qua đó hệ thống hóa về mặt lý luận vấn đề chất lượng dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân căn hộ Somerset Chancellor Court HCMC. Đánh giá đúng thực trạng, chỉ ra những ưu nhược điểm về chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân căn hộ Somerset Chancellor Court HCMC. Từ đó đề xuất các giải pháp và những kiến nghị các cấp quản lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aChất lượng dịch vụ
653 |aBộ phận Lễ tân
653 |aCăn hộ Somerset
690 |aKhoa Du lịch và Việt Nam học
691 |aQuản trị khách sạn
700 |aPhạm, Thành Thắng|cThS|eHướng dẫn
852|a300|bQ12_Khóa luận tốt nghiệp|j(1): 084511
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach/39576_giaiphapnangcaochatluongdichvubophanletancuacanhosomersetthumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 084511 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 647.92 P534 Sách mượn tại chỗ 1