thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 370.15
    Nhan đề: Thực trạng và biện pháp vận dụng sơ đồ tư duy trong dạy học học phần "Tiếng việt thực hành" cho sinh viên ngành giáo dục Tiểu học ở Trường Đại học Tây Bắc /

DDC 370.15
Tác giả CN Kiều, Thanh Thảo
Nhan đề Thực trạng và biện pháp vận dụng sơ đồ tư duy trong dạy học học phần "Tiếng việt thực hành" cho sinh viên ngành giáo dục Tiểu học ở Trường Đại học Tây Bắc / Kiều Thanh Thảo
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo, 2022
Mô tả vật lý 6 tr.
Tóm tắt Trình bày vận dụng các phương pháp dạy học tích cực trong đó sử dụng sơ đồ tư duy là một trong những cách thức góp phần phát triển năng lực tư duy logic của người học, đào tạo nguồn nhân lực có trình độ giải quyết các vấn đề nảy sinh trong thực tiễn
Từ khóa tự do Giáo dục tiểu học
Từ khóa tự do Tiếng việt thực hành
Từ khóa tự do Sơ đồ tư duy
Từ khóa tự do Trường đại học Tây Bắc
Nguồn trích Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh 202243-48 Số: 07 Tập: 22
000 00000nab#a2200000ui#4500
00138124
0029
0045C1D4565-AB84-4603-B887-975B156383F3
005202208040950
008081223s2022 vm| vie
0091 0
039|y20220804095216|ztainguyendientu
082 |a370.15
100 |aKiều, Thanh Thảo
245 |aThực trạng và biện pháp vận dụng sơ đồ tư duy trong dạy học học phần "Tiếng việt thực hành" cho sinh viên ngành giáo dục Tiểu học ở Trường Đại học Tây Bắc / |cKiều Thanh Thảo
260 |aThành phố Hà Nội : |bBộ Giáo dục và đào tạo, |c2022
300 |a6 tr.
520 |aTrình bày vận dụng các phương pháp dạy học tích cực trong đó sử dụng sơ đồ tư duy là một trong những cách thức góp phần phát triển năng lực tư duy logic của người học, đào tạo nguồn nhân lực có trình độ giải quyết các vấn đề nảy sinh trong thực tiễn
653 |aGiáo dục tiểu học
653 |aTiếng việt thực hành
653 |aSơ đồ tư duy
653 |aTrường đại học Tây Bắc
773 |tGiáo dục Thành phố Hồ Chí Minh |d2022|g43-48|x2354-3753|v22|i07
890|a0|b0|c1|d3
Không tìm thấy biểu ghi nào