![](http://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/2 tailieuthamkhao/400 ngonngu/anhbiasach/17584_how to teach speakingthumbimage.jpg)
ISBN
| 9780582853591 |
ISBN
| |
DDC
| 418.071 |
Tác giả CN
| Thornbury, Scott |
Nhan đề
| How to teach speaking / Scott Thornby ; Jeremy Harmer series editor |
Thông tin xuất bản
| England : Pearson, 2005. |
Mô tả vật lý
| iv,156 p. : illustrations ; 24 cm. |
Thuật ngữ chủ đề
| Study and teaching |
Thuật ngữ chủ đề
| Speech |
Khoa
| Khoa Ngoại ngữ |
Tác giả(bs) CN
| Harmer, Jeremy |
Địa chỉ
| 300Q12_Kho Mượn_02(2): 067318, 070311 |
|
000
| 00700nam a2200277 # 4500 |
---|
001 | 17584 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | E3EB53E3-20E4-49F8-B27A-B6EC32DA0D94 |
---|
005 | 202103301525 |
---|
008 | 190920s2005 enk eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |a9780582853591 |
---|
020 | |c372000 |
---|
039 | |a20210330152521|bnghiepvu|c20190920155347|dquyennt|y20190920092740|znhungtth |
---|
040 | |aNTT |
---|
041 | 1|aeng |
---|
044 | |aenk |
---|
082 | 1|a418.071|bT497|223 |
---|
100 | 1|aThornbury, Scott |
---|
245 | 10|aHow to teach speaking / |cScott Thornby ; Jeremy Harmer series editor |
---|
260 | |aEngland : |bPearson, |c2005. |
---|
300 | |aiv,156 p. : |billustrations ; |c24 cm. |
---|
504 | |aIncludes bibliographical references and index. |
---|
541 | |aMua |
---|
650 | |aStudy and teaching |
---|
650 | |aSpeech |
---|
690 | |aKhoa Ngoại ngữ |
---|
691 | |aNgôn ngữ Anh |
---|
692 | |aMethod of Testing and Assessment
(Phương pháp kiểm tra và đánh giá) |
---|
700 | |aHarmer, Jeremy |eseries editor |
---|
852 | |a300|bQ12_Kho Mượn_02|j(2): 067318, 070311 |
---|
856 | 1|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/2 tailieuthamkhao/400 ngonngu/anhbiasach/17584_how to teach speakingthumbimage.jpg |
---|
890 | |a2|b1|c0|d0 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt chỗ |
1
|
067318
|
Q12_Kho Mượn_02
|
418.071 T497
|
Sách mượn về nhà
|
1
|
|
|
|
2
|
070311
|
Q12_Kho Mượn_02
|
418.071 T497
|
Sách mượn về nhà
|
2
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|