thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 370
    Nhan đề: Mô hình nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến mức độ công bố thông tin trách hhiệm xã hội của doanh nghiệp /

DDC 370
Tác giả CN Ông, Thị Nhung
Tác giả TT
Nhan đề Mô hình nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến mức độ công bố thông tin trách hhiệm xã hội của doanh nghiệp / Ông Thị Nhung
Tóm tắt Trình bày Công bố thông tin (CBTT) trách nhiệm xã hội (TNXH) của doanh nghiệp (DN) làm gia tăng tính minh bạch và trách nhịệm giải trình, giúp các bên liên quan đưa ra quyết định phù hợp về tác động xã hội và môi trường của DN. Đồng thời, khuyến khích các DN cài thiện hiệu suất của họ trong các lĩnh vực này. Bằng cách cung cấp thông tin về các hoạt động TNXH của mình, các DN có thể xây dựng niềm tin và uy tín với các bên liên quan, bao gồm nhà đầu tư, nhân viên, khách hàng và cộng đồng. Tuy nhiên, mức độ cung cấp thông tin TNXH của DN phụ thuộc vào nhiều nhân tố khác nhau. Trên cơ sờ khảo cứu các tài liệu và các lý thuyết có liên quan, tác giả đã đề xuất mô hình cho các nghiên cứu thực nghiệm về các nhân tố ảnh hưởng tới mức độ CBTT TNXH của DN ở Việt Nam trong các nghiên cứu tiếp theo
Từ khóa tự do Công bố trách nhiệm xã hội
Từ khóa tự do SCR
Từ khóa tự do Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Từ khóa tự do Trách nhiệm xã hội
Nguồn trích Tạp chí Kế toán & Kiểm toán 2023tr. 137-142 Số: 04
000 00000nab#a2200000ui#4500
00152392
0029
004B293E3E4-AC73-4FC8-833A-3A26EA85B394
005202409171354
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20240917135826|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a370
10010|aÔng, Thị Nhung
110 |bCơ quan của hiệp hội Kế Toán Và Kiểm Toán Việt Nam
245 |aMô hình nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến mức độ công bố thông tin trách hhiệm xã hội của doanh nghiệp / |cÔng Thị Nhung
520 |aTrình bày Công bố thông tin (CBTT) trách nhiệm xã hội (TNXH) của doanh nghiệp (DN) làm gia tăng tính minh bạch và trách nhịệm giải trình, giúp các bên liên quan đưa ra quyết định phù hợp về tác động xã hội và môi trường của DN. Đồng thời, khuyến khích các DN cài thiện hiệu suất của họ trong các lĩnh vực này. Bằng cách cung cấp thông tin về các hoạt động TNXH của mình, các DN có thể xây dựng niềm tin và uy tín với các bên liên quan, bao gồm nhà đầu tư, nhân viên, khách hàng và cộng đồng. Tuy nhiên, mức độ cung cấp thông tin TNXH của DN phụ thuộc vào nhiều nhân tố khác nhau. Trên cơ sờ khảo cứu các tài liệu và các lý thuyết có liên quan, tác giả đã đề xuất mô hình cho các nghiên cứu thực nghiệm về các nhân tố ảnh hưởng tới mức độ CBTT TNXH của DN ở Việt Nam trong các nghiên cứu tiếp theo
653 |aCông bố trách nhiệm xã hội
653 |aSCR
653 |aTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
653 |aTrách nhiệm xã hội
7730 |tTạp chí Kế toán & Kiểm toán |d2023|gtr. 137-142|x2915-6137|i04
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào