DDC
| 657 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Ánh Linh |
Tác giả TT
| |
Nhan đề
| Áp dụng phương pháp giảng dạy và môi trường học tập tích cực theo thuyết kiến tạo trong lĩnh vực kế toán ở thời đại kỷ nguyên số / Nguyễn Thị Ánh Linh, Thái Thi Nho |
Tóm tắt
| Trình bày Nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe về nguồn nhân lực kế toán, việc giảng dạy kế toán tại các trường đại học đòi hỏi phải đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy. Trong giáo dục, phương pháp giảng dạy đóng vai trò tiên quyết, bời việc truyền đạt không chỉ đến một cá nhân mà là cả một thế hệ. Đặc biệt, trong thời đại kỷ nguyên số, giảng viên khi có kế hoạch giảng dạy tốt nhưng phương pháp sử dụng không phù hợp sẽ ảnh hưởng lớn đến hiệu quả hoạt động của lớp học. Thuyết kiến tạo trong môi trường học tập tích cực trong giáo dục ra đời từ rất lâu, tuy nhiên tính mới của hai phương pháp này vẫn còn nguyên vẹn khi giảng viên biết vận dụng khéo léo và linh hoạt cùng với vận dụng trí tuệ nhân tạo, để xây dựng môi trường học tập tích cực. Hướng đến nền giáo dục số và mọi sinh viên cùng tiến lên, không sinh viên nào bị lùi lại phía sau trong thời đại kỷ nguyên số. |
Từ khóa tự do
| Học tập tích cực |
Từ khóa tự do
| Thời đại kỷ nguyên số |
Từ khóa tự do
| Phương pháp học tập |
Từ khóa tự do
| Lĩnh vực kế toán |
Tác giả(bs) CN
| Thái Thi Nho |
Nguồn trích
| Tạp chí Kế toán & Kiểm toán 2023tr. 130-136
Số: 04 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 52391 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 6BF120E8-6765-41B1-ADBA-B5E19B82F5AC |
---|
005 | 202409171348 |
---|
008 | 081223s VN| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20240917135231|ztainguyendientu |
---|
040 | |aACTVN |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a657 |
---|
100 | 10|aNguyễn, Thị Ánh Linh|cTS. |
---|
110 | |bCơ quan của hiệp hội Kế Toán Và Kiểm Toán Việt Nam |
---|
245 | |aÁp dụng phương pháp giảng dạy và môi trường học tập tích cực theo thuyết kiến tạo trong lĩnh vực kế toán ở thời đại kỷ nguyên số / |cNguyễn Thị Ánh Linh, Thái Thi Nho |
---|
520 | |aTrình bày Nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe về nguồn nhân lực kế toán, việc giảng dạy kế toán tại các trường đại học đòi hỏi phải đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy. Trong giáo dục, phương pháp giảng dạy đóng vai trò tiên quyết, bời việc truyền đạt không chỉ đến một cá nhân mà là cả một thế hệ. Đặc biệt, trong thời đại kỷ nguyên số, giảng viên khi có kế hoạch giảng dạy tốt nhưng phương pháp sử dụng không phù hợp sẽ ảnh hưởng lớn đến hiệu quả hoạt động của lớp học. Thuyết kiến tạo trong môi trường học tập tích cực trong giáo dục ra đời từ rất lâu, tuy nhiên tính mới của hai phương pháp này vẫn còn nguyên vẹn khi giảng viên biết vận dụng khéo léo và linh hoạt cùng với vận dụng trí tuệ nhân tạo, để xây dựng môi trường học tập tích cực. Hướng đến nền giáo dục số và mọi sinh viên cùng tiến lên, không sinh viên nào bị lùi lại phía sau trong thời đại kỷ nguyên số. |
---|
653 | |aHọc tập tích cực |
---|
653 | |aThời đại kỷ nguyên số |
---|
653 | |aPhương pháp học tập |
---|
653 | |aLĩnh vực kế toán |
---|
700 | |aThái Thi Nho|cThS. |
---|
773 | 0 |tTạp chí Kế toán & Kiểm toán |d2023|gtr. 130-136|x2915-6137|i04 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|