thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 370.78
    Nhan đề: Phản hồi của sinh viên khi học kỹ năng nói theo hình thức E-learning: Trường hợp sinh viên tiếng pháp năm 2, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế /

DDC 370.78
Tác giả CN Hoàng, Thị Thu Hạnh
Nhan đề Phản hồi của sinh viên khi học kỹ năng nói theo hình thức E-learning: Trường hợp sinh viên tiếng pháp năm 2, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế / Hoàng Thị Thu Hạnh
Tóm tắt Hiện nay, E-learning trở thành một phương thức dạy và học phổ biến, nó đáp ứng nhu cầu của người học và người dạy và giúp họ tận dụng ngày càng hiệu quả công nghệ thông tin và truyền thông, đặc biệt trong giảng dạy ngoại ngữ. Tuy nhiên, việc triển khai giảng dạy và học tập theo phương thức này có thực sự hiệu quả, đặc biệt đối với việc học kỹ năng nói? Người học gặp những thuận lợi hay khó khăn gì, họ đã thực sự biết tận dụng các ưu thế của E-learning? Nghiên cứu phản hồi của người học về phương thức dạy và học ngoại ngữ này thực sự cần thiết. Trong khuôn khổ đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, chúng tôi đã tìm hiểu vấn đề trên với khách thể là sinh viên tiếng Pháp năm 2, trường Đại học ngoại ngữ, Đại học Huế. Trong bài cáo này, chúng tôi giới thiệu kết quả nghiên cứu cũng như đưa ra các vấn đề thảo luận nhằm góp phần nâng cao hiệu quả E-Learning trong giảng dạy ngoại ngữ nói chung và giảng dạy kỹ năng nói tiếng Pháp nói riêng.
Từ khóa tự do Kỹ năng nói
Từ khóa tự do Phản hồi của người học
Từ khóa tự do E-learning
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa : Journal of inquiry into languages and cultures 2021tr. 38-45 Số: 05 Tập: 01
000 00000nab#a2200000u##4500
00151140
0029
00487A067F6-1A7F-44C5-B726-43B33CF27B47
005202407090941
008240709s vm vie
0091 0
039|a20240709094135|btainguyendientu|c20240709091518|dtainguyendientu|y20240704160023|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a370.78
10010|aHoàng, Thị Thu Hạnh
245 |aPhản hồi của sinh viên khi học kỹ năng nói theo hình thức E-learning: Trường hợp sinh viên tiếng pháp năm 2, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế / |cHoàng Thị Thu Hạnh
520 |aHiện nay, E-learning trở thành một phương thức dạy và học phổ biến, nó đáp ứng nhu cầu của người học và người dạy và giúp họ tận dụng ngày càng hiệu quả công nghệ thông tin và truyền thông, đặc biệt trong giảng dạy ngoại ngữ. Tuy nhiên, việc triển khai giảng dạy và học tập theo phương thức này có thực sự hiệu quả, đặc biệt đối với việc học kỹ năng nói? Người học gặp những thuận lợi hay khó khăn gì, họ đã thực sự biết tận dụng các ưu thế của E-learning? Nghiên cứu phản hồi của người học về phương thức dạy và học ngoại ngữ này thực sự cần thiết. Trong khuôn khổ đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, chúng tôi đã tìm hiểu vấn đề trên với khách thể là sinh viên tiếng Pháp năm 2, trường Đại học ngoại ngữ, Đại học Huế. Trong bài cáo này, chúng tôi giới thiệu kết quả nghiên cứu cũng như đưa ra các vấn đề thảo luận nhằm góp phần nâng cao hiệu quả E-Learning trong giảng dạy ngoại ngữ nói chung và giảng dạy kỹ năng nói tiếng Pháp nói riêng.
653 |aKỹ năng nói
653 |aPhản hồi của người học
653 |aE-learning
7730 |tTạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa : Journal of inquiry into languages and cultures |d2021|gtr. 38-45|x2525-2674|v01|i05
890|a0|b0|c1|d2
Không tìm thấy biểu ghi nào