thông tin biểu ghi
  • Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 658 G184
    Nhan đề: Gam7 No.14 Advertising - Họ Không Quan Tâm Quảng Cáo Lắm Đâu /

ISBN 9786049328053
DDC 658
Nhan đề Gam7 No.14 Advertising - Họ Không Quan Tâm Quảng Cáo Lắm Đâu / Gam7
Thông tin xuất bản Lao Động, 2019
Mô tả vật lý 124 tr. : hình ảnh (màu) ; 26 cm.
Tóm tắt Ấn phẩm GAM7 No.14 Advertising lần này sẽ giúp người làm quảng cáo và thương hiệu: Thấu hiểu hành vi của người xem quảng cáo hiện nay, bóc tách những suy nghĩ và cảm xúc của người tiêu dùng về quảng cáo. Đâu là những nhân tố đẩy người tiêu dùng đi xa khỏi quảng cáo của bạn, và liệu rằng người tiêu dùng có thật sự “ghét” quảng cáo đến thế? Tìm ra nguyên nhân khiến quảng cáo không đạt được hiệu quả mong muốn: đó chính là hố sâu khoảng cách giữa tư duy của người làm quảng cáo và người xem quảng cáo. Chúng ta đang làm sai ở đâu, và làm thế nào để tận dụng được những cơ chế tác động của quảng cáo để tạo ra những tác động tinh tế, giúp người tiêu dùng mở lòng đón nhận quảng cáo hơn? Tìm kiếm những ý tưởng và giải pháp để tạo nên những quảng cáo có duyên, phù hợp với khách hàng, thương hiệu và thời đại, để quảng cáo được “xem” và được “nhớ”.
Từ khóa tự do Quảng cáo
Từ khóa tự do Chiến lược marketing
Từ khóa tự do Advertising
Khoa Khoa Kiến trúc - Xây dựng - Mỹ thuật ứng dụng
Tác giả(bs) CN Lê, Thị Hằng
Tác giả(bs) CN Mai, Thị Thanh Hằng
Địa chỉ Thư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành
000 00000nam#a2200000u##4500
00150682
0022
004A5700366-8CE2-4199-A57A-40D4BAC66C01
005202405201343
008240520s2019 vm vie
0091 0
020 |a9786049328053|c000
039|a20240520134311|btainguyendientu|y20240520093354|ztainguyendientu
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a658|bG184|223
245 |aGam7 No.14 Advertising - Họ Không Quan Tâm Quảng Cáo Lắm Đâu / |cGam7
260 |bLao Động, |c2019
300 |a124 tr. : |bhình ảnh (màu) ; |c26 cm.
520 |aẤn phẩm GAM7 No.14 Advertising lần này sẽ giúp người làm quảng cáo và thương hiệu: Thấu hiểu hành vi của người xem quảng cáo hiện nay, bóc tách những suy nghĩ và cảm xúc của người tiêu dùng về quảng cáo. Đâu là những nhân tố đẩy người tiêu dùng đi xa khỏi quảng cáo của bạn, và liệu rằng người tiêu dùng có thật sự “ghét” quảng cáo đến thế? Tìm ra nguyên nhân khiến quảng cáo không đạt được hiệu quả mong muốn: đó chính là hố sâu khoảng cách giữa tư duy của người làm quảng cáo và người xem quảng cáo. Chúng ta đang làm sai ở đâu, và làm thế nào để tận dụng được những cơ chế tác động của quảng cáo để tạo ra những tác động tinh tế, giúp người tiêu dùng mở lòng đón nhận quảng cáo hơn? Tìm kiếm những ý tưởng và giải pháp để tạo nên những quảng cáo có duyên, phù hợp với khách hàng, thương hiệu và thời đại, để quảng cáo được “xem” và được “nhớ”.
653 |aQuảng cáo
653 |aChiến lược marketing
653 |aAdvertising
690 |aKhoa Kiến trúc - Xây dựng - Mỹ thuật ứng dụng
691 |aThiết kế đồ họa
700 |aLê, Thị Hằng|eTrình bày
700 |aMai, Thị Thanh Hằng|eXuất bản
852 |aThư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/2 tailieuthamkhao/600 congnghe/650 quanlyvadichvuphuthuoc/anhbiasach/50682_hokhongquantamquangcao_001thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào