Dòng Nội dung
1
22 điều luật xây dựng thương hiệu: Cách làm cho sản phẩm hay dịch vụ có thương hiệu tầm cỡ quốc tế = The 22 immutable laws of branding: How to build a product or service into a world-class brand /Al Ries, Laura Ries; Phan Đình Quyền, Nguyễn Văn Chu, Đinh Tiên Minh (B.d)
Hà Nội :Thống kê,2003
215 tr. ;20 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Đưa ra các điều luật để xây dựng thương hiệu trong tâm trí khách hàng như: Luật bành trướng, Luật quảng bá, quảng cáo, Luật tín nhiệm, Luật kiểu dáng, ...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
22 quy luật bất biến trong marketing : = The 22 immutable laws of marketing / Al Ries, Jack Trout ; Đoan Trang, Khánh Vy dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Tp. Hồ Chí Minh, 2021
183 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh...
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu và 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên Internet / Al Ries, Laura Ries; Minh Hương dịch; Tường Vân hiệu đính
Hà Nội : Công thương, 2021
347 tr. : ảnh, bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.827
Tìm hiểu quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh hoạ về các thương hiệu thành công trên thế giới như Rolex, Volvo, Heineken. Cung cấp cho độc giả cơ hội tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Định vị : Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng / Al Ries, Jack Trout ; Đoàn Lê Hoa dịch
Hà Nội : Công Thương ; Công ty Sách Alpha, 2018
351 tr. : hình vẽ, ảnh ; 19 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.1
Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược qua việc tìm hiểu điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để nắm bắt thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình...
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (0)
5
Định vị : Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng / Al Ries, Jack Trout ; Đoàn Lê Hoa dịch
H : Công Thương, 2015
361 tr. : hình vẽ, ảnh ; 19 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.1
Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược qua việc tìm hiểu điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để nắm bắt thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình...
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)