Dòng Nội dung
1
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Hoàng Giang; Vũ Thị Thùy Linh hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
82 tr. : biểu đồ; bảng; kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647
Phân tích, đánh giá hoạt động của nhà hàng The Nest dựa vào các tiêu chí, từ đó tìm ra điểm mạnh, điểm yếu, xác định được lợi thế và mặt hạn chế của chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng. Qua đó, đề ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng The Nest tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)