Dòng Nội dung
1
Giài pháp hoàn thiện quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Kỳ Hòa thành phố Hồ Chí Minh : Khóa luận tốt nghiệp, chuyên ngành Quản trị khách sạn / Huỳnh Thị Thu Nhi; Ngô Tấn Đạt hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
64 tr. : hình ảnh, bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Tìm hiểu chức năng, nhiệm vụ, vai trò và quy trình phục vụ khách của bộ phận lễ tân tại khách sạn Kỳ Hòa TP.HCM. Qua đó, đánh giá được hiểu quả quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Kỳ Hòa trong thời gian qua.Từ đó đưa ra những đề xuất và giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân của căn hộ Somerset Chancellor Court HCMC : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Phạm Văn Hoàng ; Phạm Thành Thắng (hướng dẫn)
TP. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
107 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.92
Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân của căn hộ Somerset Chancellor Court HCMC. Qua đó hệ thống hóa về mặt lý luận vấn đề chất lượng dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân căn hộ Somerset Chancellor Court HCMC. Đánh giá đúng thực trạng, chỉ ra những ưu nhược điểm về chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân căn hộ Somerset Chancellor Court HCMC. Từ đó đề xuất các giải pháp và những kiến nghị các cấp quản lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận lễ tân ở khách sạn Majestic : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Lê Duy Khang ; Nguyễn Hoàng Long hướng dẫn
TP. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
96 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.2
Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận lễ tân ở khách sạn Majestic. Qua đó, đánh giá thực trạng chất lượng nguồn nhân lực bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Majestic. Xác định và đánh giá mức độ ảnh hương của những yếu tố tác động đến chất lượng nguồn nhân lực bộ phận tiền sảnh tại khách sạn. Cũng như đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Majestic trong thời gian tới.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Hoàng Giang; Vũ Thị Thùy Linh hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
82 tr. : biểu đồ; bảng; kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647
Phân tích, đánh giá hoạt động của nhà hàng The Nest dựa vào các tiêu chí, từ đó tìm ra điểm mạnh, điểm yếu, xác định được lợi thế và mặt hạn chế của chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng. Qua đó, đề ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng The Nest tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)