Dòng Nội dung
1
Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ / Nguyễn Văn Thích // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2023. - tr. 57-59. - ISSN: 0868-3808



Ký hiệu phân loại (DDC): 343.597
Nghiên cứu này nhằm mục tiêu kiểm tra nhận thức, ý định mua hàng và hành vi mua hàng thực tế của người tiêu dùng cũng như mối quan hệ qua lại giữa chúng trong bối cảnh các sản phẩm thực phẩm hữu cơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng ý định mua thực phẩm hữu cơ bị ảnh hưởng rất lớn bởi nhận thức của người tiêu dùng về sự an toàn, sức khỏe, các yếu tố thân thiện môi trường và đối sử nhân dạo với động vật của sản phẩm. Các phát hiện trong nghiên cửu này đã cung cấp thông tin hữu ích cho các nhà tiếp thị để giúp họ phát triển các chiến lược tiếp thị hiệu quả nhằm thuyết phục người tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm thực phẩm hữu cơ và nâng cao hành vi mua hàng thân thiện với môi trường ở Việt Nam.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng:Xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứu / Huỳnh Văn Khải // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2020. - tr. 33-35. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.028
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)