Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Giáo trình marketing dịch vụ / Phạm Thị Huyền, Nguyễn Hải Long chủ biên Hà Nội : Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2018 734 tr. ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8 Gồm những vấn đề về marketing dịch vụ: tổng quan về dịch vụ, marketing dịch vụ và khách hàng dịch vụ; nghiên cứu marketing dịch vụ, các phân khúc thị trường, quản lí sản phẩm, quản lí giá, quản lí truyền thông dịch vụ... Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
2
|
Quản trị kinh doanh dịch vụ - Từ góc nhìn Marketing / Hà Nam Khánh Giao, Ao Thu Hoài, Phạm Quang Vinh Hà Nội : Thông tin và Truyền thông, 2019 465 tr. : minh hoạ ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8 Cung cấp kiến thức tổng quan về quản trị dịch vụ; chất lượng dịch vụ; kỳ vọng và nhận thức của khách hàng về dịch vụ; quản trị phức hợp marketing dịch vụ; quản trị giá - phí dịch vụ; quản trị hoạt động động truyền thông dịch vụ; quản trị hệ thống phân phối dịch vụ; quản trị quá trình cung cấp dịch vụ; quản trị nhân lực tạo lợi thế cạnh tranh dịch vụ; quản trị môi trường cung cấp dịch vụ; quản trị năng lực và nhu cầu; tổ chức dịch vụ hướng đến khách hàng; xây dựng tổ chức dịch vụ đẳng cấp toàn cầu Số bản sách:
(15)
Tài liệu số:
(0)
|
3
|
Quản trị marketing /Philip Kotler, Kevin Lane Keller H. :Lao động - xã hội ; : 2013 755 tr. ;27 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8 Tìm hiểu về quản trị tiếp thị; nắm bắt sự thấu hiểu tiếp thị; kết nối với khách hàng; xây dựng thương hiệu mạnh; định hình các đề xuất thị trường; tạo giá trị; chuyển tải giá trị; tạo ra tăng trưởng thành công trong dài hạn. Số bản sách:
(10)
Tài liệu số:
(0)
|
|
|
|
|