Dòng Nội dung
1
Gam7 No.14 Advertising - Họ Không Quan Tâm Quảng Cáo Lắm Đâu / Gam7
Lao Động, 2019
124 tr. : hình ảnh (màu) ; 26 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Ấn phẩm GAM7 No.14 Advertising lần này sẽ giúp người làm quảng cáo và thương hiệu: Thấu hiểu hành vi của người xem quảng cáo hiện nay, bóc tách những suy nghĩ và cảm xúc của người tiêu dùng về quảng cáo. Đâu là những nhân tố đẩy người tiêu dùng đi xa khỏi quảng cáo của bạn, và liệu rằng người tiêu dùng có thật sự “ghét” quảng cáo đến thế? Tìm ra nguyên nhân khiến quảng cáo không đạt được hiệu quả mong muốn: đó chính là hố sâu khoảng cách giữa tư duy của người làm quảng cáo và người xem quảng cáo. Chúng ta đang làm sai ở đâu, và làm thế nào để tận dụng được những cơ chế tác động của quảng cáo để tạo ra những tác động tinh tế, giúp người tiêu dùng mở lòng đón nhận quảng cáo hơn? Tìm kiếm những ý tưởng và giải pháp để tạo nên những quảng cáo có duyên, phù hợp với khách hàng, thương hiệu và thời đại, để quảng cáo được “xem” và được “nhớ”.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)