Dòng Nội dung
1
22 quy luật bất biến trong marketing : = The 22 immutable laws of marketing / Al Ries, Jack Trout ; Đoan Trang, Khánh Vy dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Tp. Hồ Chí Minh, 2021
183 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh...
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Định vị : Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng / Al Ries, Jack Trout ; Đoàn Lê Hoa dịch
H : Công Thương, 2015
361 tr. : hình vẽ, ảnh ; 19 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.1
Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược qua việc tìm hiểu điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để nắm bắt thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình...
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Định vị : Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng / Al Ries, Jack Trout ; Đoàn Lê Hoa dịch
Hà Nội : Công Thương ; Công ty Sách Alpha, 2018
351 tr. : hình vẽ, ảnh ; 19 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.1
Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược qua việc tìm hiểu điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để nắm bắt thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình...
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (0)
4
Định vị : trận chiến về trí lực ngày nay /Al Ries, Jack Trout, (dịch giả Tạ Túc)
Hà Nội :Thanh niên,2004.
336 tr. ;19 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.1
Trình bày khái niệm, sự ra đời của định vị trong quảng cáo của kinh tế thị trường; cách vận dụng những kỹ thuật để chiến thắng giành vị trí trong tâm trí khách hàng; cách tìm kiếm và sử dụng mặt trái của cạnh tranh, cách tự nhận ra vị trí của mình và phương hướng.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Định vị: Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng / Al Ries, Jack Trout ; Đoàn Lê Hoa dịch
Hà Nội : Công thương, 2022
351 tr. : minh hoạ ; 19 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.1
Trình bày về nhận thức, tâm lý hành vi của khách hàng và đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược qua việc tìm hiểu điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để nắm bắt thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)